XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Thư cảm ơn của công dân đối với Công an phường Bình Định.

Thứ tư - 13/09/2023 15:11 383 0
Quán triệt tinh thần “thức cho dân ngủ ngon, gác cho dân vui chơi, lấy niềm vui, hạnh phúc của Nhân dân làm niềm vui, là lẽ sống của mình”, trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 vừa qua, lực lượng Công an thị xã An Nhơn nói chung và Công an phường Bình Định nói riêng đã nghiêm túc tuần tra kiểm soát, tấn công trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự, giữ gìn sự bình yên, hạnh phúc của Nhân dân. Khắc ghi lời Bác Hồ dạy: “Làm Công an thì phải làm cho dân tin, dân yêu, dân ủng hộ. Có dựa vào Nhân dân thì Công an mới hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình,...”.
Thư cảm ơn của công dân đối với Công an phường Bình Định.
Ngày 05/9/2023, Công an phường Bình Định nhận được thư cảm ơn của chị Nguyễn Nữ Cẩm Ly, sinh năm 1992, trú 238 Võ Nguyên Giáp, khu vực Huỳnh Kim, phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn vì Công an phường Bình Định đã giúp chị tìm lại chiếc ví bị mất trên địa bàn phường Bình Định.
 
2 3
         
Trước đó, Công an phường Bình Định cũng đã kịp thời tìm lại được chiếc ví cùng tài sản và trả lại cho chị Bùi Thị Mỹ Tân, sinh năm 1986, trú xã Nhơn Mỹ, thị xã An Nhơn. Ngoài ra, ngày 04/9/2023, Công an phường Bình Định được anh Nguyễn Diệp Ngô, trú khu vực Liêm Trực, phường Bình Định tin tưởng giao lại chiếc ví đã nhặt được, Công an phường đã liên hệ và trả lại cho người đánh rơi.

 
3 3
         
Với tinh thần “Vì Nhân dân phục vụ” Công an phường Bình Định đã được Nhân dân tin yêu và biết ơn. Đó là niềm vui cũng là động lực để các chiến sĩ Công an nhân dân vững chắc tay súng, hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Hồng Hạnh - CAP Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây