Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an TX An Nhơn nhận thư cảm ơn của doanh nghiệp.

Thứ tư - 01/06/2022 14:50 558 0
Ngày 31/5/2022, Công an thị xã An Nhơn nhận được thư cảm ơn của ông Nguyễn Văn Thuận - Giám đốc công ty TNHH XDTH Văn Thuận về việc Công an thị xã đã nhanh chóng điều tra, làm rõ, bắt giữ đối tượng trộm tài sản tại công trình đang thi công của Công ty.
Trong thư ông bày tỏ: “... Trong quá trình tiếp nhận hồ sơ các đồng chí Công an thị xã An Nhơn đã không quản ngại khó khăn, nhanh chóng điều tra, truy tìm đối tượng gây án....Tôi viết thư này gửi đến Lãnh đạo Công an thị xã An Nhơn, Đội Cảnh sát hình sự, Công an phường Nhơn Thành lời cảm ơn sâu sắc..”.
 
file
thu cam on
Thư của ông Nguyễn Văn Thuận.

          Trước đó, lúc 10h00’ ngày 19/5/2022, Công an phường Nhơn Thành nhận được tin báo của ông Nguyễn Văn Thuận, SN 1968, là giám đốc công ty TNHH XDTH Văn Thuận có địa chỉ 58 Hàm Nghi, P. Bình Định với nội dung: Khoảng 07h00’ ngày 19/5/2022 khi đang thi công công trình tại khu vực Châu Thành, phường Nhơn Thành thì các công nhân của Công ty Văn Thuận phát hiện 03 bình ắc quy trên 02 xe ô tô của Công ty bị mất trộm (tổng giá trị tài sản thiệt hại khoảng 4.300.000 đồng).
Sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự phối hợp Công an phường Nhơn Thành đã xác minh, điều tra, truy tìm thủ phạm và chỉ trong thời gian ngắn, đã đấu tranh làm rõ, bắt giữ đối tượng gây án là Nguyễn Phúc Dội (SN 1980) ở xã Thanh Vận, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phúc Dội về tội “Trộm cắp tài sản” để xử lý theo quy định của pháp luật .
 
tang vat 3
Tang vật vụ án.

                                                                                                              
 

Tác giả bài viết: Hồng Hoa - CATX An Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây