Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Người dân gửi thư cảm ơn CBCS Công an huyện Tây Sơn.

Thứ ba - 05/12/2023 10:48 285 0
Ngày 05/12/2023, Công an huyện Tây Sơn nhận được thư cảm ơn của chị Mạc Thị Hồng Hạnh (SN 1986) trú khối 1A, thị trấn Phú Phong và anh Lê Lâm Thắng (SN 1977) trú khối 1, thị trấn Phú Phong.
Thư cảm ơn của chị Hạnh
Thư cảm ơn của chị Hạnh
Trong thư, chị Hạnh viết: “Vào khoảng 04h30’ ngày 19/11/2023, khi đang dọn đồ để bán hàng tại chợ Phú Phong thì có 02 đối tượng đi xe mô tô đến và giật túi xách của tôi, bị tôi phát hiện nên các đối tượng đã bỏ chạy thoát, tôi bị chiếm đoạt túi xách bên trong có số tiền khoảng 10 triệu đồng và 01 điện thoại di động trị giá khoảng 02 triệu đồng. Sau đó tôi đã báo cáo với Công an thị trấn Phú Phong và Công an huyện Tây Sơn. Với sự kịp thời, nhiệt tình của Công an huyện Tây Sơn, các đồng chí đã nhanh chóng có mặt, làm việc, truy các dấu vết. Đến ngày 23/11/2023, tôi được thông báo các đồng chí đã thành công phát hiện và bắt giữ các đối tượng đã gây ra vụ việc trên, nhanh chóng thu hồi tài sản của tôi. Nay tôi viết thư này cảm ơn cơ quan chức năng, Công an huyện Tây Sơn đã nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, đã giải quyết kịp thời nhanh chóng vụ việc và xử lý đối tượng”.
 
thu cua anh thang 1
thu cua anh thang
Thư cảm ơn của anh Thắng.
Còn trong thư cảm ơn của mình, anh Lê Lâm Thắng viết: “Khi tôi đi chợ lấy thịt về làm chả tại thị trấn Phú Phong, tôi thấy một đối tượng leo lên xe mô tô của tôi đang dựng gần đó cách khoảng 05 mét có chìa khóa gắn sẵn trong xe, chiếc xe trên tôi mua năm 2011, trị giá 16 triệu đồng. Sau khi phát hiện chiếc xe bị chiếm đoạt, tôi đã báo cáo với Cơ quan Công an. Đến ngày 23/11/2023, tôi được thông báo lực lượng Công an đã thành công phát hiện, bắt giữ các đối tượng, tài sản bị chiếm đoạt đã được thu hồi và thông báo cho tôi biết để nhận lại tài sản. Nay tôi viết thư này cảm ơn cơ quan chức năng, đặc biệt là Công an huyện Tây Sơn đã nhiệt tình, kịp thời nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc, bắt giữ đối tượng và trả lại tài sản cho tôi…”.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây