Logo CAND

Động lực để phục vụ Nhân dân.

Thứ sáu - 23/12/2022 08:55 473 0
Ngày 21/12/2022, Công an xã Tây An, huyện Tây Sơn nhận được thư cảm ơn của anh Nguyễn Văn Hùng ở thôn Đại Chí, xã Tây An, huyện Tây Sơn bảy tỏ lòng cảm kích trước tinh thần vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sỹ Công an xã Tây An.
Công an xã Tây An trao trả tài sản cho anh Hùng
Công an xã Tây An trao trả tài sản cho anh Hùng
Trước đó, vào sáng ngày 19/12/2022, khi tham gia tuần tra địa bàn tại thôn Mỹ Đức, đồng chí Thượng uý Nguyễn Đình Trung, cán bộ Công an xã Tây An đã phát hiện chiếc ví bên trong có có các giấy tờ tuỳ thân mang tên Nguyễn Văn Hùng và số tiền 500.000 đồng. Ngay sau đó, đồng chí Trung đã liên hệ với anh Hùng để xác minh. Sau khi xác định anh Hùng là chủ của chiếc ví, đồng chí Trung đã mời anh đến trụ sở Công an xã để nhận lại.

Được nhận lại toàn bộ tài sản và giấy tờ, anh Hùng rất vui và cho biết: “Chiều hôm ngày 17/12/2022, khi đi lên thị trấn Phú Phong để làm việc, anh đã đánh rơi chiếc ví nhưng không biết ở chỗ nào. Cứ tưởng đã bị mất luôn số tài sản và giấy tờ trên anh rất buồn thì không ngờ được đồng chí Trung báo tin lên nhận lại”. Trong niềm vui và sự mến phục, anh Hùng đã gửi Thư cảm ơn đến Công an xã Tây An bày tỏ lòng cảm kích trước tinh thần vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sỹ Công an xã Tây An.​​​​​​

 
1 436x640
Thư cảm ơn của anh Nguyễn Văn Hùng gửi đến cơ quan Công an

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây