Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Người dân viết thư cảm ơn Cảnh sát khu vực Công an phường Bình Định (TX An Nhơn).

Thứ năm - 24/02/2022 16:27 1.152 0
Trong thư gửi đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Bình Định và Trưởng Công an thị xã An Nhơn, chị Chi viết: "Nhận lại được ví tiền, tôi rất trân trọng hành động đẹp, ý nghĩa của đồng chí Hoàng Đức Anh….. Tôi xin được bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định, Trưởng Công an thị xã An Nhơn đã có sự chỉ đạo, đôn đốc cán bộ cơ sở luôn thể hiện vai trò, trách nhiệm của người chiến sỹ Công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ…”.
Người dân viết thư cảm ơn Cảnh sát khu vực Công an phường Bình Định (TX An Nhơn).
Khoảng 20 giờ ngày 17/02/2022, đồng chí Hoàng Đức Anh, Cảnh sát khu vực - Công an phường Bình Định trên đường đi làm nhiệm vụ tuần tra thì nhặt được chiếc ví người dân đánh rơi, đồng chí đã báo cáo chỉ huy Công an phường Bình Định. Kiểm tra bên trong chiếc ví có trên 9 triệu đồng tiền năt, 01 thẻ ATM và 01 thẻ căn cước công dân đều mang tên Hồ Thị Quyên Chi.
Sau quá trình xác minh, Công an phường Bình Định đã liên hệ và mời chị Hồ Thị Quyên Chi, (SN 1998) ở xóm 4, thôn Quảng Nghiệp, xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước là chủ nhân chiếc ví, đến trụ sở Công an phường Bình Định để làm thủ tục nhận lại tài sản bị mất. Nhận lại tài sản bị mất, chị Chi vui mừng và đã viết thư bày tỏ sự cảm ơn chân thành, sâu sắc của mình đến lực lượng Công an Bình Định nói chung và đồng chí Hoàng Đức Anh nói riêng.
 

Tác giả bài viết: Hồng Hoa - CATX An Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây