Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Người dân gửi thư cảm ơn Công an xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước nhanh chóng tìm được tài sản bị đánh rơi.

Thứ ba - 25/06/2024 06:15 5.479 0
Chiều 19/6/2024, Công an xã Phước Hưng đã trao trả lại điện thoại di động cho chị Lê Ngọc Hân (1988) trú xã Nhơn Hậu, thị xã An Nhơn đã đánh rơi.
Người dân gửi thư cảm ơn Công an xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước nhanh chóng tìm được tài sản bị đánh rơi.

Lúc 13h30’ ngày 19/6/2024, chị Hân đến Công an xã Phước Hưng trình báo sự việc: Khoảng 12h00’ ngày 03/6/2024, chị Hân điều khiển xe mô tô từ nhà tại xã Nhơn Hậu đi công việc tại thành phố Quy Nhơn theo tuyến đường Quốc Lộ 1A có đánh rơi 01 điện thoại di động Iphone 14 Promax, màu trắng. Bản thân chị và gia đình tìm kiếm nhưng không thấy nên nhờ cơ quan Công an hỗ trợ tìm giúp.

Với tinh thần vì Nhân dân phục vụ, đến 15h30’ cùng ngày, Công an xã Phước Hưng đã tìm ra người nhặt được điện thoại của chị Hân và vận động giao nộp điện thoại như chị Hân đã trình báo.

 
image0 1
Thư cảm ơn của chị Hân 

“Điện thoại của tôi bị đánh rơi bên trong có chứa nhiều dữ liệu quan trọng trong công việc, nhận lại tài sản tôi và gia đình rất vui mừng, phấn khởi, cảm ơn lực lượng Công an xã Phước Hưng đã rất nhiệt tình, hết lòng vì Nhân dân phục vụ. Kính chúc các anh thật nhiều sức khỏe, tiếp tục có nhiều việc làm nhân văn, ý nghĩa, thiết thực và lập nhiều thành tích, chiến công mới, giữ gìn sự bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân” - chị Lê Ngọc Hân chia sẻ.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây