Logo CAND

Công an xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật trong trường học.

Thứ sáu - 10/05/2024 21:05 197 0
Chiều 06/5/2024, Công an xã Nhơn Tân phối hợp Trường THCS Nhơn Tân tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật với sự tham gia 35 giáo viên và 447 học sinh.
Công an xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật trong trường học.
Tại buổi tuyên truyền, Công an xã Nhơn Tân đã thông tin tình hình vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thị xã và địa bàn xã trong thời gian qua; tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ, các quy định về mức xử phạt trong Nghị định số 100/2019/NĐ-CP (sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số 123/2021/NĐ-CP ngày 28/12/2021) đối với một số hành vi vi phạm phổ biến và một số quy tắc khi tham gia giao thông. Công an xã đã có những câu hỏi tình huống liên quan để học sinh tìm hiểu, trả lời và nhớ về nội dung tuyên truyền. Đồng thời, thông tin tình hình an ninh trật tự nổi trên địa bàn xã, nhất là tình trạng sử dụng trái phép chất ma tuý, phân tích rõ tác hại của ma tuý đối với tính mạng, sức khoẻ cho con người, cho gia đình, cộng đồng, xã hội.
 
1 7
        
Bên cạnh đó, Công an xã đã trao tặng một phần quà cho một em học sinh có thành tích tốt trong đợt thi cấp tỉnh, nhằm động viên khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh.

Tác giả bài viết: Hồng Lợi - CATX An Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây