Logo CAND

PHÒNG CẢNH SÁT PCCC VÀ CNCH TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2021 VÀ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2022

Thứ tư - 19/01/2022 09:50 1.178 0
Sáng ngày 17/01/2022, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai công tác năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Lê Hồng Thái, Phó Giám đốc Công an tỉnh.
Năm 2021, trên địa bàn tỉnh xảy ra 86 vụ cháy, gây thiệt hại về tài sản ước tính khoảng 81,43 tỷ đồng và 0,6 ha rừng. Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 423 lượt xe chữa cháy, xe chuyên dùng, cùng 2.918 lượt cán bộ, chiến sĩ trực tiếp chữa cháy 86 vụ cháy xảy ra đạt hiệu quả. Ngoài ra còn xảy ra 61 vụ sự cố cháy nhỏ, thiệt hại không đáng kể được các lực lượng dập tắt ngay từ ban đầu.
pccc trien khai cong tac 01
Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Long – Trưởng phòng phát biểu khai mạc Hội nghị.
pccc trien khai cong tac 02
Đồng  chí Thượng tá Nguyễn Hoàng Tuấn – Phó trưởng Phòng báo cáo tóm tắt kết quả công tác năm 2021.
Trong năm 2021, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Định đã chủ động thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công an, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, UBND tỉnh; chủ động ban hành, đề xuất cấp trên ban hành nhiều văn bản để chỉ đạo thực hiện hiệu quả công tác PCCC và CNCH; đặc biệt là tham mưu triển khai hiệu quả Đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra về PCCC đối với khu dân cư, hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất kinh doanh; tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH; 20 năm ngày toàn dân PCCC; công tác tuyên truyền, hướng dẫn, kiểm tra an toàn PCCC được tăng cường; công tác chữa cháy, CNCH được triển khai kịp thời, hiệu quả.. Những nỗ lực, cố gắng của toàn lực lượng Cảnh sát PCCC đã góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác được giao. Bên cạnh đó, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cũng nghiêm túc đánh giá những tồn tại, khó khăn cần khắc phục và đề ra nhiệm vụ công tác trọng tâm trong năm 2022.
dai ta le hong thai
Đồng chí Đại tá Lê Hồng Thái- Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đại tá Lê Hồng Thái, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhất trí với kết quả công tác năm Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH. Đồng chí đề nghị trong năm 2022, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cần khắc phục những tồn tại, khó khăn, tiếp tục phát huy kết quả, thành tích đạt được để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao, nhất là cao điểm tuyên truyền, kiểm tra an toàn PCCC đối với khu dân cư, hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh; cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022…Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ đạo của Ban Bí thư, Quốc hội, Chính phủ và Bộ Công an trong công tác PCCC và CNCH; đẩy mạnh triển khai sử dụng phần mềm ứng dụng chuyển đổi số trong công tác PCCC và CNCH để phục vụ tuyên truyền, phổ biến pháp luật, kiến thức PCCC và CNCH tại tỉnh Bình Định.


Đội Công tác phòng cháy – Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH
 

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây