Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an huyện Phù Mỹ phối hợp thăm Làng T6, xã ĐăkMang, huyện Hoài Ân.

Thứ tư - 26/01/2022 21:59 648 0
Sáng ngày 24/01/2022, Công an huyện Phù Mỹ phối hợp cùng Công ty TNHH thương mại và xây dựng Tường Duy (huyện Hoài Ân) thăm, chúc tết bà con Làng T6, xã ĐăkMang, huyện Hoài Ân.
Công an huyện Phù Mỹ phối hợp thăm Làng T6, xã ĐăkMang, huyện Hoài Ân.
          Thực hiện chương trình an ninh tuyến núi, đến với bà con vùng cao, như thông lệ hằng năm, sáng ngày 24/01/2022, Công an huyện Phù Mỹ đã phối hợp với Công ty TNHH thương mại và xây dựng Tường Duy – đơn vị được UBND tỉnh phân công phối hợp, đã đến thăm, chúc tết, tặng quà bà con nhân dân Làng T6, xã ĐăkMang, huyện Hoài Ân. Đoàn do đồng chí Trung tá Nguyễn Phương Thái – Phó Trưởng Công an huyện Phù Mỹ làm Trưởng đoàn. Cùng đi với đoàn, có các đồng chí chỉ huy các đội nghiệp vụ Công an huyện, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện và đại diện Tập đoàn ghe 50 Minh – Xuân Cảnh (Phù Mỹ) cùng đi để hỗ trợ thêm một số phần quà thăm tặng bà con nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc.
dtn hpn cah tang qua ba con

          Tại Làng, đồng chí Đinh Thẩm – Bí thư Đảng ủy xã ĐăkMang đã vui mừng tiếp đón và phấn khởi báo cáo những kết quả mà bà con nhân dân Làng T6 nói riêng, xã ĐăkMang nói chung đã đạt được trong năm 2021, đặc biệt, trong đợt dịch Covid-19 bùng phát mạnh trên phạm vi cả nước, cả tỉnh, xã ĐăkMang hiện vẫn chưa ghi nhận ca nhiễm Covid-19 nào và quyết tâm của xã sẽ phấn đấu giữ vững thành quả này. Ý thức của bà con nhân dân ngày càng được nâng lên, tình trạng du canh, du cư đã chấm dứt, bà con ổn định cuộc sống, đặc biệt bà con rất biết ơn Đảng, Nhà nước đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến bà con vùng dân tộc thiểu số, triển khai nhiều chương trình, dự án giúp bà con có cơ hội phát triển kinh tế, thoát nghèo. Bà con cũng cảm ơn đơn vị Công an huyện Phù Mỹ, đơn vị kết nghĩa với Làng từ năm 2005 đến nay, luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, hỗ trợ, giúp đỡ bà con kịp thời trong lúc khó khăn, hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt, giúp đỡ, thăm hỏi các gia đình có con em bị đuối nước trong năm, phối hợp tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc...
anh nguyen xuan canh tang qua ba con

          Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện, đồng chí Trung tá Nguyễn Phương Thái – Phó Trưởng Công an huyện, đã chúc mừng những kết quả mà Đảng ủy, UBND và các ngành, đoàn thể của xã đã đạt được trong năm 2021, nhất là kết quả tuyệt vời trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, hiện xã vẫn là “vùng xanh” của huyện. Tuy nhiên, đồng chí cũng lưu ý thời gian sắp tết, tình hình bà con đi làm ăn xa về địa phương nhiều, địa phương cần tuyên truyền để bà con thực hiện tốt khẩu hiệu “5K” của Bộ y tế, quyết tâm giữ vững thành quả chống dịch đã đạt được. Đồng chí Phó Trưởng Công an huyện cũng đề nghị Ban quản lý Làng T6 tiếp tục tuyên truyền để bà con chấp hành nghiêm túc chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, không du canh du cư, phá rừng làm nương rẫy, ảnh hưởng đến đời sống của bà con nói chung, tích cực tham gia công tác bảo đảm ANTT, không nghe theo lời kẻ xấu xúi giục dẫn đến vi phạm pháp luật, xóa bỏ các hủ tục lạc hậu, mê tín dị đoan, không để phát triển đạo trái pháp luật.
          Nhân dịp này, Đoàn đã thăm, tặng 150 suất quà cho 147 hộ dân trong Làng, mỗi suất trị giá 200.000 đồng (Hai trăm nghìn đồng) bao gồm: muối, bột ngọt, dầu ăn...để bà con đón tết. Đồng thời, thay mặt Tập đoàn ghe 50 Minh – Xuân Cảnh, anh Nguyễn Xuân Cảnh cũng đã gửi tặng 147 suất quà, mỗi suất trị giá 100.000 đồng (Một trăm nghìn đồng) cho bà con của Làng để đón xuân, vui Tết cổ truyền của dân tộc được đầm ấm hơn./.
 

 

Tác giả bài viết: Quốc Khánh- Công an huyện Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây