Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Đoàn cơ sở CA huyện Tây Sơn phối hợp tổ chức “Ngày đoàn viên” cho thanh niên công nhân.

Thứ hai - 04/04/2022 11:02 316 0
Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022), nhằm giáo dục và tuyên truyền về truyền thống vẻ vang của các thế hệ thanh niên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên tại những nơi có đoàn viên, thanh niên sinh sống, làm việc nhưng chưa có tổ chức Đoàn; chiều ngày 26/3/2022, Đoàn cơ sở Công an huyện đã chủ động phối hợp với Huyện đoàn Tây Sơn đã tổ chức Chương trình “Ngày đoàn viên” cho thanh niên công nhân tại Công ty May Tân Thiên Phú, địa chỉ: Khối 1A – TT. Phú Phong – Tây Sơn – Bình Định.
Đoàn cơ sở CA huyện Tây Sơn phối hợp tổ chức “Ngày đoàn viên” cho thanh niên công nhân.
Tại chương trình, Ban tổ chức đã tuyên truyền cho thanh niên công nhân về ý nghĩa, lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; trao 10 suất quà cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, động viên các anh chị nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đã tổ chức tuyên truyền phát luật về an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy và phòng, chống tội phạm về trật tự an toàn xã hội cho các thanh niên công nhân. Đồng thời tiến hành tập huấn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy tại chỗ, thực hành sử dụng bình chữa cháy cho thanh niên công nhân. Các nội dung tuyên truyền mang tính thiết thực, không những góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật cho thanh niên công nhân mà còn giúp các anh chị chủ động phòng ngừa, tích cực tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
ngay doan vien 2

Ngày đoàn viên năm 2022 là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Tây Sơn nói chung và tuổi trẻ Công an huyện nói riêng, nhằm phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên trong các hoạt động tình nguyện sáng tạo vì cuộc sống cộng đồng, đa dạng hóa các hình thức thu hút, tập hợp thanh niên đến với tổ chức Đoàn. Qua đó, đoàn viên thanh niên Công an huyện làm tốt công tác dân vận với phương châm "Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân", góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an huyện Tây Sơn “Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.
 

Tác giả bài viết: Tấn Long - CA Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây