Logo CAND

Hội phụ nữ - Chi đoàn thanh niên Công an thị xã An Nhơn thăm, tặng quà và cấp Căn cước công dân cho Mẹ Việt Nam anh hùng.

Thứ bảy - 20/08/2022 22:42 397 0
Hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945-19/8/2022), ngày 18/8/2022, Hội phụ nữ và Chi đoàn thanh niên phối hợp Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an thị xã đã đến tận nhà làm thủ tục cấp Căn cước công dân cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Mai và Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Đang ở thôn Trung Lý, xã Nhơn Phong, thị xã An Nhơn.
Cán bộ, chiến sĩ đã tận tình hướng dẫn các thành viên trong gia đình hỗ trợ Mẹ Việt Nam anh hùng thực hiện các thủ tục cấp Căn cước công dân một cách nhanh gọn, chính xác, tỉ mỉ từ khâu thu nhận thông tin cá nhân nhập vào máy, chụp ảnh, lấy vân tay, đối chiếu thông tin... Sau khi thu nhận hồ sơ, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH đã tích hợp một số tiện ích về an sinh xã hội nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Mẹ và gia đình hưởng các chế độ, chính sách đối với người có công với cách mạng.
 
image 6483441 16
         
Nhân dịp này, đơn vị cũng đã thăm hỏi, tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát to lớn của Mẹ; mong Mẹ sống vui, sống khoẻ, là điểm tựa tinh thần cho con cháu.
image 6483441 14
         
image 6483441 13

Đây là một trong những việc làm thiết thực thể hiện tinh thần tri ân của cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã An Nhơn đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng, góp phần tô thắm thêm hình ảnh người chiến sĩ Công an “vì Nhân dân phục vụ”.

Tác giả bài viết: Ánh Thu - CATX An Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây