XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức chương trình “ấm áp mùa đông”.

Thứ sáu - 15/01/2021 09:51 470 0
Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã phối hợp Xã đoàn Phước Lộc, Hệ thống Honda Viễn Thuận Phát và các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Ấm áp mùa đông” với sự tham gia của đông đảo người dân và học sinh, chiều 18/12/2020, tại xã Phước Lộc (huyện Tuy Phước).
Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức chương trình “ấm áp mùa đông”.
Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông đã tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông; phân tích, cảnh báo các nguyên nhân thường dẫn đến TNGT xảy ra trên địa bàn trong thời gian qua và hướng dẫn một số kỹ năng tham gia giao thông an toàn... Tại đây, Ban Tổ chức đã trao tặng 100 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000đ, gồm gạo, mì gói và một số nhu yếu phẩm) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, kinh phí do anh Mai Văn Tuấn cùng một số nhà hảo tâm ở TP Hồ Chí Minh tài trợ. Đồng thời, Hệ thống Honda Viễn Thuận Phát tặng 40 mũ bảo hiểm cùng 15 phần quà thiết thực với kinh phí hơn 8 triệu đồng cho người tham gia chương trình.
     Thượng tá Võ Văn Chín – Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cho biết: Cùng với việc tập trung lực lượng, tăng cường tuần tra kiểm soát giao thông nhằm thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, đảm bảo các hoạt động giao thông vận tải, nhu cầu vui chơi, lễ hội của nhân dân trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 theo chỉ đạo của Cục Cảnh sát giao thông và Giám đốc Công an tỉnh, từ nay đến Tết nguyên đán Tân Sửu, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh sẽ tranh thủ vận động các nguồn kinh phí xã hội hóa để tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội, uống nước nhớ nguồn... hướng đến các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người dân vùng sâu, vùng xa, nơi chịu nhiều thiệt hại do thiên tai, lụt bão.


Nguyên Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây