XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an thị xã Hoài Nhơn ngăn chặn nhóm thanh niên dùng súng để giải quyết mâu thuẫn.

Thứ ba - 20/06/2023 16:08 626 0
Sáng ngày 09/6/2023, nhận được thông tin từ người dân về việc có một nhóm khoảng 11 thanh niên tụ tập tại nhà L.D.H ở khu phố Thiết Đính Bắc, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn để chuẩn bị giải quyết mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác trên địa bàn phường Bồng Sơn, Công an thị xã Hòai Nhơn đã huy động lực lượng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, kiểm tra hành chính phát hiện các đối tượng có dấu hiệu nghi vấn nên đưa tất cả về cơ quan Công an để làm việc.
Công an thị xã Hoài Nhơn ngăn chặn nhóm thanh niên dùng súng để giải quyết mâu thuẫn.
Tại cơ quan Công an, phát hiện trong túi xách vải của Phan Lâm Định, sinh năm 1991, ở phường Quang Trung, thành phố Quy Nhơn đang cất giấu 01 khẩu súng Rulo và 05 viên đạn. Qua đấu tranh với các đối tượng, Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1991, ở phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn khai nhận khẩu súng Rulo và 05 viên đạn trên là của Cường mang đi mục đích để giải quyết mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác và có nhờ Định cất giấu giùm trong túi xách, sau đó thì bị cơ quan Công an phát hiện.
 
image1 480x640 480x640
           
Ngày 9/6/2023, Cơ quan CSĐT Công an Tx. Hoài Nhơn đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Phan Lâm Định và Nguyễn Quốc Cường về hành vi Tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép.
           
Căn cứ các tài liệu, chứng cứ thu thập được, ngày 13/6/2023,
Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hoài Nhơn đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tác giả bài viết: Minh Quy - CATX Hoài Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây