Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Lực lượng Công an đã sẵn sàng bảo vệ an toàn ngày bầu cử.

Thứ bảy - 22/05/2021 15:33 537 0
Để đảm bảo tuyệt đối an toàn bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, những ngày qua lực lượng Công an toàn tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình, chủ động trong mọi tình huống. Toàn thể cán bộ chiến sĩ (CBCS) quyết tâm hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình, góp phần vào thành công của Ngày hội.
Cán bộ chiến sỹ Công an phường Thị Nại luôn có mặt tại các điểm bầu cử trên địa bàn
Cán bộ chiến sỹ Công an phường Thị Nại luôn có mặt tại các điểm bầu cử trên địa bàn
      Từ cách nay hơn 1 tháng, Công an phường, xã trên địa bàn TP.Quy Nhơn đã triển khai kế hoạch tuần tra kiểm soát, đảm bảo trật tự trị an địa bàn. Hàng đêm, với sự hỗ trợ của lực lượng bảo vệ dân phố ở địa phương, CBCS Công an liên tục tuần tra để kịp thời ngăn chặn, trấn áp. Khi sắp đến thời điểm diễn ra bầu cử, Công an tỉnh đã tăng cường hàng trăm lượt CBCS về cơ sở, hỗ trợ Công an phường xã đảm bảo trật tự trị an cho sự kiện chính trị trọng đại này. Thượng úy Nguyễn Thị Ngọc Sương - Cảnh sát khu vực Công an phường Thị Nại, TP.Quy Nhơn cho biết: “Bản thân tôi rất vinh dự, tự hào khi được tham gia giữ gìn bình yên, đảm bảo ANTT cho bầu cử. Tôi cũng như CBCS đơn vị ai cũng phấn khởi, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ”.
      Ở địa bàn tuyến núi, vùng sâu, vùng xa trong tỉnh, Công an cơ sở càng tăng cường công tác nắm tình hình, chủ động triển khai các biện pháp nghiệp vụ để đảm bảo an toàn trong dịp bầu cử. Lực lượng Công an huyện, Công an xã phối hợp chặt chẽ với Ban quản lý các làng tuyên truyền cho bà con hiểu về ý nghĩa của bầu cử và vận động bà con tự giác thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân, đồng thời tích cực tham gia bảo vệ ANTT để ngày bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp.
Công an huyện Vĩnh Thạnh tăng cường nắm tình hình ANTT trước ngày bầu cử tại xã Vĩnh Thịnh
Công an huyện Vĩnh Thạnh tăng cường nắm tình hình ANTT trước ngày bầu cử tại xã Vĩnh Thịnh

      Song hành với quản lý chặt địa bàn, lực lượng Công an toàn tỉnh tập trung tấn công trấn áp các đối tượng hình sự, tệ nạn xã hội; kiên quyết điều tra, phá án, làm rõ các vụ việc hình sự, ma túy xảy ra trên địa bàn. Từ giữa tháng 4 đến trước ngày bầu cử, liên tiếp các vụ việc liên quan đến tàng trữ, mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy bị phát hiện, xử lý kịp thời. Các vụ án hình sự vừa xảy ra đều được điều tra, khám phá, bắt giữ đối tượng. Điển hình là việc nhanh chóng làm rõ vụ trộm tại hiệu vàng Anh Trung ở phường Tam Quan Nam, Thị xã Hoài Nhơn càng củng cố thêm niềm tin của người dân vào sự bình yên trên địa bàn mình trong ngày bầu cử.
      Với sự chuẩn bị chu đáo, với các phương án đã triển khai, cùng tinh thần mưu trí, sáng tạo, không quản ngại gian khổ, hiểm nguy của từng CBCS Công an, tin chắc rằng Ngày bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn tỉnh Bình Định sẽ diễn ra an toàn, thành công tốt đẹp.
Minh Ngọc

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

 Tags: bau cu

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây