XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Tập huấn chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Chung cư Ecolife Riverside.

Thứ sáu - 17/05/2024 09:56 153 0
Ngày 12/5/2024, phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) phối hợp với Ban quản lý Chung cư Ecolife Riverside, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn và các đơn vị liên quan tổ chức tập huấn, thực tập phương án chữa cháy và CNCH.
Diễn tập chữa cháy tại Chung cư Ecolife Riverside.
Diễn tập chữa cháy tại Chung cư Ecolife Riverside.
Tại buổi tập huấn, cán bộ và người dân của Chung cư đã được các bộ phòng Cảnh sát PCCC và CNCH phân tích những nguyên nhân, hậu quả do cháy, nổ gây ra; truyền đạt một số nội dung cơ bản về công tác phòng chống cháy, nổ tại chung cư cao tầng và biện pháp bảo đảm an toàn về PCCC. Cách sử dụng các hệ thống báo cháy, chữa cháy và phương tiện chữa cháy xách tay cũng như cách thoát nạn khi có sự cố, cháy, nổ xảy ra tại các căn hộ cao tầng.
         
Dịp này, Ban Tổ chức còn diễn tập phương án chữa cháy nhằm nâng cao kỹ năng xử lý tình huống và tham gia chữa cháy từ đầu cho lực lượng PCCC cơ sở. Đồng thời, trang bị cho người dân những kiến thức cơ bản nhất, kỹ năng xử lý cần thiết nhất trong các tình huống cháy, nổ để hạn chế những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây