Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an tỉnh ra mắt mô hình “Đội thanh niên xung kích tự quản về an ninh, trật tự” tại Công ty cổ phần Cảng Thị Nại

Thứ năm - 14/01/2021 14:39 720 0
Sáng 21/10/2020, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh đã tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Đội thanh niên xung kích tự quản về an ninh, trật tự” tại Công ty cổ phần Cảng Thị Nại.
Công an tỉnh ra mắt mô hình “Đội thanh niên xung kích tự quản về an ninh, trật tự” tại Công ty cổ phần Cảng Thị Nại
Trong những năm qua, Công ty cổ phần Cảng Thị Nại thường xuyên tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty về nội dung, ý nghĩa, tác dụng của công tác đảm bảo an ninh trật tự và phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” đối với Công ty; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức của tập thể, cá nhân trong lao động, sinh hoạt tại Công ty.
Ký cam kết thi đua thực hiện.
     Tại Lễ ra mắt mô hình, đại diện cho cán bộ, công nhân viên, người lao động, các tổ chức đoàn thể của Công ty đã ký kết giao ước thi đua thực hiện các nội quy, quy ước hoạt động của mô hình và xây dựng Công ty đạt tiêu chuẩn "An toàn về an ninh trật tự". Chú trọng tăng cường phối hợp giữa Công ty và chính quyền địa phương, lực lượng Công an các cấp trong công tác bảo đảm ANTT trong và ngoài Công ty. Không để xảy ra mất trộm vật tư, tài sản của Công ty, tai nạn lao động, ô nhiễm môi trường; không có cán bộ, công nhân viên, người lao động phạm tội hoặc mắc tệ nạn xã hội.
     Việc ra mắt mô hình “Đội thanh niên xung kích tự quản về an ninh, trật tự” có vai trò và ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty trong việc tự phòng ngừa và chủ động tham gia đấu tranh phòng - chống tội phạm, tệ nạn xã hội, các hành vi vi phạm pháp luật về an ninh trật tự.
PV05

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây