Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Cựu chiến binh huyện Tây Sơn chủ động thực hiện tốt công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.

Thứ năm - 14/01/2021 14:39 357 0
Sáng 30/9/2020, tại cơ quan Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Tây Sơn, Công an huyện Tây Sơn đã phối hợp với Hội CCB huyện tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho hơn 100 hội viên CCB trên địa bàn huyện.
Cựu chiến binh huyện Tây Sơn chủ động thực hiện tốt công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.
Tại đây, lực lượng CSGT đã tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, nhấn mạnh phổ biến luật phòng chống tác hại của rượu, bia và chế tài xử phạt đối với các trường hợp vi phạm. Dẫn chứng và phân tích cụ thể những nguyên nhân thường xuyên dẫn đến tai nạn giao thông trên địa bàn huyện, nhất là những vụ tai nạn giao thông có liên quan đến hội viên CCB cao tuổi, từ đó hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa tai nạn giao thông phù hợp.
     Bên cạnh đó, lực lượng CSGT Công an huyện cũng hướng dẫn hội viên các cấp Hội triển khai các giải pháp bảo đảm trật tự ATGT trong cộng đồng; phát động thực hiện phong trào tự giác đội mũ bảo hiểm cho mình và người thân trong gia đình khi đi xe gắn máy; không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để kinh doanh, buôn bán hàng hóa, tham gia vận động con cháu và người thân thực hiện các biện pháp phòng ngừa tai nạn giao thông.
     Thông qua buổi tuyên truyền đã trang bị cho hội viên cựu chiến binh những kiến thức cơ bản để tham gia giao thông an toàn, đồng thời cũng đề nghị hội viên cựu chiến binh nêu cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật về trật tự ATGT, tích cực vận động gia đình, người thân và những người xung quanh chấp hành tốt các quy định về trật tự ATGT, từ đó góp phần phòng ngừa tai nạn giao thông, bảo vệ tính mạng, sức khỏe, tài sản của chính bản thân mình và mọi người khi tham gia giao thông.
Đặng Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây