Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Chi đoàn Phòng An ninh đối ngoại khánh thành công trình thanh niên “Hồ thủy sinh thanh niên”.

Thứ ba - 03/10/2023 16:47 925 0
Với mong muốn tạo cảnh quan thiên nhiên, môi trường xanh - sạch - đẹp và thân thiện cho khuôn viên nơi làm việc, từ ngày 25-29/9/2023, Chi đoàn cơ sở Phòng An ninh đối ngoại đã triển khai thực hiện công trình thanh niên mang tên “Hồ thủy sinh thanh niên”.
Chi đoàn Phòng An ninh đối ngoại khánh thành công trình thanh niên “Hồ thủy sinh thanh niên”.
Đến dự khánh thành công trình thanh niên có đồng chí thượng tá Phan Chí Sỹ - Bí thư chi bộ - Trưởng phòng An ninh đối ngoại; đồng chí trung tá Trần Bảo Châu - Chi ủy viên; đồng chí Đại úy Nguyễn Diệp Hữu Tuấn - Uỷ viên BTV tỉnh đoàn Bình Định cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên của chi đoàn.
 
fb img 1696218358318
         
Công trình “Hồ thủy sinh thanh niên” với tổng kinh phí thực hiện 5.000.000 đồng, được đặt trước phòng sinh hoạt đơn vị với hạng mục: chậu hoa, hồ cá, cây thủy sinh... thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên và cán bộ chiến sĩ nhiệt tình hưởng ứng. Công trình tuy nhỏ nhưng đã góp phần tô điểm không gian nơi làm việc của đơn vị.

 
fb img 1696218352969
         
Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, không những phát huy tinh thần xung kích, nâng cao trách nhiệm của đoàn viên thanh niên mà còn xây dựng cảnh quan thiên nhiên gần gũi, mang lại một môi trường xanh, một không gian trong lành tại cơ quan. Trong thời gian tới, Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy, có nhiều hoạt động, những sáng kiến mới góp phần làm đẹp cảnh quan, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và xây dựng cơ quan xanh- sạch- đẹp
.

Tác giả bài viết: Thanh Tuấn - Phòng ANĐN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây