XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Vì một mùa Trung thu thật ý nghĩa, hạnh phúc.

Thứ sáu - 29/09/2023 10:10 177 0
Hòa chung không khí rộn ràng của ngày Tết Trung thu, tối ngày 26/9/2023, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Công an thị xã An Nhơn phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm 2023 cho các cháu là con của cán bộ, chiến sĩ trong Công an thị xã.
3 11

Tại đêm hội, Lãnh đạo Công an thị xã đã gửi thư chúc mừng Tết Trung thu đến các cháu, chúc các cháu luôn vui tươi, học giỏi, biết yêu thương, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, hãy luôn là mầm xanh tương lai của đất nước. Lãnh đạo Công an thị xã cũng đã trao những phần quà của Bộ Công an đến các cháu.
 
1 18

Bên cạnh đó, chương trình cũng đã tổ chức những trò chơi dân gian kết hợp trí tuệ như: Giật cờ chiến thắng; Thử tài đoán vật, đã tạo ra sân chơi kịch tính nhưng không kém phần vui tươi, sôi nổi qua phần thể hiện của các cháu. Màn trình diễn múa lân, múa rồng là một trong những tiết mục tạo nên không khí hào hứng được các cháu mong chờ nhất.
 
2 13
​         
Trong bức thư gửi học sinh cả nước nhân ngày khai giảng năm học đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa năm 1945, Bác Hồ đã viết: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”. Vui trung thu không quên nhiệm vụ học tập, qua đó lãnh đạo Công an thị xã cũng động viên các cháu cố gắng học hành chăm chỉ, đạt kết quả cao trong học tập, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, hy vọng chính đêm Hội trăng rằm năm 2023 là một kỷ niệm đẹp trong tuổi thơ của các cháu.

Tác giả bài viết: Ánh Thu - CATX An Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây