XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Tuyên truyền pháp luật về TTATGT, tội phạm hình sự, ma túy, an ninh mạng, hướng dẫn cài đặt kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID và áp báo cháy cho giáo viên, học sinh.

Thứ sáu - 29/09/2023 09:47 337 0
Sáng ngày 24/9/2023, Tổ tuyên truyền của Công an thị xã An Nhơn phối hợp với Công an phường Bình Định, Đoàn Thanh niên phường và Trường THPT An Nhơn 1 tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật trên các lĩnh vực về trật tự an toàn giao thông, tội phạm hình sự, ma túy, an ninh mạng. Tham gia buổi tuyên truyền có hơn 1.000 lượt giáo viên và học sinh tham dự.
2 12

Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên của Tổ tuyên truyền Công an thị xã đã nêu lên thực trạng việc chấp hành quy tắc an toàn giao thông ở lứa tuổi học sinh, phân tích cảnh báo các lỗi vi phạm chủ yếu thường gặp và những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra tai nạn giao thông, tác hại của việc không đội mũ bảo hiểm đúng cách khi tham gia giao thông, văn hoá ứng xử khi tham gia giao thông, tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy và an ninh mạng trên địa bàn. Thực hiện trường học an toàn, nói không với ma túy và thuốc lá điện tử. Những lợi ích khi sử dụng tài khoản định danh điện tử và những quy định của pháp luật trong công tác PCCC, một số biện pháp bảo đảm an toàn PCCC tại gia đình và trường học. 
5 6

Trong buổi tuyên truyền, tổ công tác đã phát 1.000 tờ rơi tuyên truyền về ATGT, hướng dẫn cài đặt và kích hoạt định danh điện tử VNeID và áp báo cháy 114 cho giáo viên, học sinh toàn trường. Đây là hoạt động ngoại khóa có ý nghĩa ngay đầu năm học mới, giúp cho các em nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, khả năng xử lý các tình huống có thể xảy ra liên quan đến các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần xây dựng môi trường lành mạnh, an toàn trong nhà trường và xã hội.

Tác giả bài viết: Thúy Hằng - CATX An Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây