XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an thành phố Quy Nhơn tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi.

Thứ sáu - 29/09/2023 14:53 593 0
Hòa chung với không khí Trung thu rộn ràng khắp mọi miền Tổ quốc, tối ngày 26/9/2023, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an thành phố Quy Nhơn đã phối hợp tổ chương trình “Vui hội Trăng rằm” năm 2023 cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an thành phố Quy Nhơn. Đến dự chung vui với hơn 200 các cháu thiếu nhi có đồng chí Thượng tá Trần Quốc Bảo - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Trưởng Công an thành phố.
anh3
 
anh4

Trong không khí vui tươi của chương trình, các bạn nhỏ đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn do các cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sỹ và các cô, chú là đoàn viên, thanh niên Công an thành phố Quy Nhơn biểu diễn. Đặc biệt là các trò chơi cùng chị Hằng, chú Cuội để nhận những phần quà ý nghĩa cũng như tiết mục múa lân đặc sắc đã thu hút sự chú ý, tham gia nhiệt tình của các cháu, tạo ra bầu không khí vui tươi, đầy ắp tiếng cười.
 
anh5

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Thượng tá Trần Quốc Bảo - Phó Trưởng Công an thành phố Quy Nhơn khẳng định, chương trình là cơ hội gặp mặt, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu nhi. Cũng nhân dịp này, đồng chí chúc các cháu đón Tết Trung thu nhiều niềm vui, ấm áp, luôn vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy giáo, cô giáo, chăm ngoan học giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
 
anh1
 
anh2
Đ/c Thượng tá Trần Quốc Bảo - Phó Trưởng Công an thành phố đến dự và tặng quà cho các cháu.
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực được Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ phối hợp tổ chức định kỳ hàng năm, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của của Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an thành phố Quy Nhơn đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung, các cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an thành phố Quy Nhơn nói riêng.

Tác giả bài viết: Mạnh Tú - CATP Quy Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây