Logo CAND

Công an huyện An Lão thăm, tặng quà đơn vị kết nghĩa thôn 3, xã An Hưng, huyện An Lão.

Thứ sáu - 09/06/2023 14:07 321 0
Ngày 06/6/2023, Công an huyện An Lão tổ chức đi thăm, tặng quà đơn vị kết nghĩa thôn 3, xã An Hưng. Đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa tại địa phương như: gặp mặt trao đổi thông tin với bà con dân làng, tìm hiểu tình hình đời sống người dân; tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt Luật Bảo vệ và phát triển rừng, không tham gia phá rừng làm nương rẫy trái phép; tổ chức cắt tóc miễn phí cho người dân.
Công an huyện An Lão thăm, tặng quà đơn vị kết nghĩa thôn 3, xã An Hưng, huyện An Lão.
Dịp này, Công an huyện An Lão phối hợp cùng Công ty TNHH và tư vấn Minh Kiến An, Công ty MM Mega Market Việt Nam và Công ty Cổ phần Thương mại - Xây dựng Ngân Phú trao tặng 95 suất quà cho người dân trong làng, với mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng. Đoàn thanh niên Công an huyện và Xã Đoàn An Hưng còn tổ chức hướng dẫn người dân kích hoạt tài khoản định danh  điện tử VNeID mức độ 2.
 
2 640x500
         
Nhờ làm tốt công tác kết nghĩa phối hợp với tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức về pháp luật và các vấn đề xã hội cho người dân nên thời gian vừa qua trên địa bàn thôn kết nghĩa không xảy ra vấn đề về tình hình an ninh, trật tự; trong thôn không còn tệ nghi kỵ cầm đồ, tự tử tự sát; không có tệ tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, vi phạm hình sự... Các hoạt động kết nghĩa đã góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn kết giữa hai đơn vị, nâng cao nhận thức cho người dân thôn 3, xã An Hưng khơi gợi sự tiến bộ, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, xây dựng cộng đồng, quê hương.

Tác giả bài viết: Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây