XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an huyện Hoài Ân tổ chức thi Bí thư Chi bộ giỏi.

Thứ sáu - 07/04/2023 08:41 658 0
Ngày 05/4/2023, Đảng ủy Công an huyện Hoài Ân tổ chức hội thi “Bí thư chi bộ giỏi năm 2023”. Tham dự hội thi có 17 đồng chí là Bí thư chi bộ các đội nghiệp vụ Công an huyện Hoài Ân và Công an các xã, thị trấn.
Giải nhất cuộc thi được trao cho Đại uý Nguyễn Lê Văn, Bí thư chi Bộ Công an xã Ân Hữu
Giải nhất cuộc thi được trao cho Đại uý Nguyễn Lê Văn, Bí thư chi Bộ Công an xã Ân Hữu
​Tại hội thi các thí sinh trải qua 04 phần thi gồm: Chào hỏi, thi kiến thức, phần thi xử lý tình huống và phần thi hùng biện. Với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần trách nhiệm cao, các thí sinh đều nắm vững những quy định của Điều lệ Đảng, Nghị quyết đại hội đảng các cấp, Chỉ thị của Đảng cấp trên. Các thí sinh có phương pháp thuyết trình phù hợp, sáng tạo, linh hoạt đề ra các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng tại đơn vị mình. Hội thi nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về xây dựng Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ Bí thư Chi bộ các Đội nghiệp vụ và Công an các xã, thị trấn; đồng thời, đây cũng là dịp để các đồng chí Bí thư Chi bộ được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, qua đó góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt trong Chi bộ.
         
Giải nhất cuộc thi được trao cho Đại uý Nguyễn Lê Văn, Bí thư Chi Bộ Công an xã Ân Hữu. Người đạt giải nhất sẽ tham dự cuộc thi Bí thư chi bộ giỏi do Công an tỉnh tổ chức dự kiến vào cuối tháng 4 này.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây