XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an huyện Tuy Phước tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Thứ sáu - 31/03/2023 09:13 506 0
Sáng 29/3/2023, Công an huyện Tuy Phước tổ chức Hội nghị ký kết giao ước phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2023 Khối các Đội nghiệp vụ và Khối Công an các xã, thị trấn. Dự Hội nghị có Lãnh đạo, Chỉ huy Đội tuyên truyền, thi đua khen thưởng Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh, Lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện, Lãnh đạo Công an huyện, Đội trưởng các Đội nghiệp vụ và Trưởng Công an các xã, thị trấn.
Các Đội ký kết giao ước thi đua.
Các Đội ký kết giao ước thi đua.
Hội nghị đã thông qua Nội dung giao ước thi đua và tiêu chí, thang điểm phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2023 của 02 khối với những tiêu chí, mục tiêu cụ thể, rõ ràng. Trong đó, yêu cầu đặt ra là những đơn vị thuộc các Khối thi đua phải triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả, tạo khí thế sôi nổi nhằm động viên cán bộ, chiến sỹ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.
         
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Đây - Trưởng Công an huyện yêu cầu từng đơn vị trong các Khối thi đua cần căn cứ nhiệm vụ, chức năng của đơn vị, cụ thể hóa những chỉ tiêu, nội dung thi đua đã đề ra, cần có những giải pháp, cách làm hay sáng tạo trong công tác và triển khai đến toàn bộ cán bộ, chiến sỹ thực hiện nghiêm, tạo sự chuyển biến tích cực, toàn diện trong công tác chuyên môn, chú trọng công tác quản lý cán bộ, xây dựng nhân rộng những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt, làm tốt công tác nắm tình hình, nắm hộ, nắm người, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời xây dựng lực lượng Công an huyện thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.
 
2 cac xa ky ket giao uoc thi 640x432
Công an các xã ký kết giao ước thi đua.
Trước sự chứng kiến của các đồng chí Lãnh đạo, đại diện các Đội nghiệp vụ và Công an các xã, thị trấn đã ký kết giao ước thi đua thực hiện trong năm 2023.
2 khen thuong cac tap the ca nhan co thanh tich xuat sac 640x420
Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Nhân dịp này, Công an huyện đã trao các Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch UBND huyện cho 03 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trong đợt thi đua “Mừng Đảng, Mừng Xuân Quý Mão năm 2023”.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây