XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Diễn tập chữa cháy tại Cửa hàng xăng dầu số 5.

Thứ sáu - 10/05/2024 20:53 126 0
Chiều 08/5/2024, phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) tổ chức diễn tập PCCC tại Cửa hàng xăng dầu số 5 ở đường Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn.
Diễn tập chữa cháy tại Cửa hàng xăng dầu số 5.
Theo tình huống giả định, 16h00’ cùng ngày, trong quá trình đổ xăng tại Cửa hàng, một xe mô tô của khách đã bị bốc cháy. Ngọn lửa sau đó lan sang cột bơm xăng số 2 và 3. Khi phát hiện vụ việc, nhân viên Cửa hàng nhanh chóng sử dụng bình chữa cháy để khống chế đám cháy, đồng thời bấm chuông báo động. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát nhanh nên lực lượng chữa cháy ở cơ sở chữa không thành công. Nhận được thông tin, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 03 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 20 chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy. Cùng với sự phối hợp của lực lượng chữa cháy cơ sở, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã nhanh chóng khống chế và dập tắt đám cháy, bảo đảm tính mạng và tài sản cho người dân.
         
Cuộc diễn tập nhằm tăng cường khả năng phối hợp chữa cháy và CNCH giữa các lực lượng trong việc rèn luyện kỹ thuật, chiến thuật PCCC và CNCH cho nhân viên tại Cửa hàng xăng dầu.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây