Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Khen thưởng Chuyên án bắt vụ làm giả vàng để lừa đảo.

Thứ tư - 11/10/2023 09:53 294 0
Ngày 03/10/2023, Công an thị xã Hoài Nhơn tổ chức trao Giấy khen cho CBCS có thành tích đấu tranh phòng chống tội phạm đảm bảo AN-TT trên địa bàn thị xã trong tháng 9/2023.
Ảnh: Trao giấy khen cho CBCS
Ảnh: Trao giấy khen cho CBCS
Trong đó, Công an thị xã tổ chức trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho Thượng tá Lương Trường Sơn, Phó trưởng Công an thị xã Hoài Nhơn và Thượng uý Lương Minh Phong, cán bộ Đội Cảnh sát hình sự đã trực tiếp điều tra, khám phá thành công Chuyên án bí số 0623L. Chuyên án này đã triệt xóa hoàn toàn cơ sở chuyên sản xuất vàng giả tiêu thụ tại các tiệm vàng trên phạm vi cả nước được đặt tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, thu giữ nhiều tang vật liên quan đến vụ án.
         
Ban Chuyên án đã bắt giữ 03 đối tượng hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, vận động các đối tượng khắc phục hậu quả do hành vi phạm tội đã gây ra, với tổng số tiền là 235 triệu đồng. Ngoài ra, Công an tỉnh đang đề nghị Bộ Công an khen thưởng Thiếu tá Đào Duy Hiếu, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Hoài Nhơn là người có nhiều đóng góp nhất cho thành công của Chuyên án.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây