XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Công an huyện Tuy Phước tổ chức Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân và đối thoại giải quyết thủ tục hành chính năm 2023.

Thứ năm - 12/10/2023 20:18 241 0
Sáng ngày 10/10/2023 tại Nhà văn hóa xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, Công an huyện Tuy Phước tổ chức Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân và đối thoại về giải quyết thủ tục hành chính năm 2023. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo một số Phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh, các phòng, ban, tổ chức chính trị - xã hội huyện Tuy Phước, đại diện lãnh đạo UBND các xã, thị trấn, đại diện các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh có điều kiện về AN-TT và Nhân dân trên địa bàn huyện.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt về tình hình, kết quả các mặt công tác của Công an huyện trong 9 tháng năm 2023. Theo đó, Công an huyện đã thực hiện tốt công tác tham mưu, xây dựng lực lượng và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đảm bảo an ninh, trật tự, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm; không xảy ra các vụ việc phức tạp, đột xuất, tập trung đông người gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị trên địa bàn.
 
dai bieu du y kien
         
Với tinh thần làm việc thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình, thống nhất cao với kết quả đạt được của Công an huyện thời gian qua, đánh giá cao vai trò của lực lượng Công an xã, thị trấn chính quy, trong công tác đảm bảo tình hình an ninh, trật tự tại địa bàn cơ sở, trong đó các ý kiến tập trung xoay quanh vấn đề về lĩnh vực phòng cháy chữa cháy; triển khai mã định danh điện tử; thủ tục làm căn cước công dân; quản lý cư trú; tệ nạn xã hội; tình hình lừa đảo qua mạng; quảng cáo rao vặt tràn lan; công tác đăng ký xe; xử lý tình trạng học sinh chưa đủ tuổi sử dụng xe phân khối lớn đến trường…
C   đã góp ý đối với Công an huyện về tình       
   
dai bieu du y kien 1
         
Thay mặt Công an huyện, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Đây - Trưởng Công an huyện đã ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu của người dân đối với lực lượng Công antrả lời thỏa đáng những câu hỏi, thắc mắc của của các đại biểu trên các lĩnh vực. Đồng thời, cam kết sẽ tiến hành kiểm tra những phản ánh của Nhân dân để kịp thời  khắc phục những tồn tại, hạn chế nhằm xây dựng lực lượng Công an huyện ngày càng vững mạnh, đáp ứng các yêu cầu đặt ra trong tình hình mới, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, xứng đáng với niềm tin của Nhân dân dành cho lực lượng Công an huyện.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây