Logo CAND

Chi đoàn cơ sở An ninh đối ngoại sôi nổi hướng ứng các cuộc thi do Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên tỉnh Bình Định phát động.

Thứ năm - 19/10/2023 09:53 1.192 0
Trong thời gian vừa qua, Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên tỉnh Bình Định đã phát động nhiều cuộc thi ý nghĩa đối với đoàn viên, thanh niên các cơ sở có thể kể đến như các cuộc thi: “Cuộc thi viết tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về Công an nhân dân”, “Cuộc thi đại sứ văn hóa đọc’’, “Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ”, “Video review du lịch Bình Định”… Những cuộc thi này không chỉ có ý nghĩa sâu sắc trong việc giáo dục chính trị, tư tưởng, bồi dưỡng kiến thức về các lĩnh vực đời sống trong đoàn viên, thanh niên mà còn tạo ra sân chơi bổ ích cho các đoàn viên, thanh niên thể hiện sức trẻ năng động, nhiệt huyết, sáng tạo. Các cuộc thi nội dung phong phú, đa dạng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo đại bộ phận đoàn viên thanh niên tạo nên bầu không khí sôi nổi, hứng khởi. Không những thế các cuộc thi còn là nơi lan toả nguồn năng lượng tích cực, sức trẻ dồi dào, hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân trong lòng nhân dân.
Được sự quan tâm chỉ đạo của Cấp ủy, Lãnh đạo Phòng An ninh đối ngoại, đoàn viên, thanh niên Chi đoàn cơ sở An ninh đối ngoại tích cực tham gia các cuộc thi do các cấp phát động. Đặc biệt, nhiều đoàn viên, thanh niên đã tham gia các cuộc thi với sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng sản phẩm dự thi, thể hiện được khả năng của mình và xuất sắc đạt các giải cao có thể kể đến như:
         
- “Cuộc thi viết tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về Công an nhân dân”
: tập thể Phòng An ninh đối ngoại đạt giải Ba; cá nhân đạt 01 giải Nhì, 01 giải Ba.

         
- “Cuộc thi đại sứ văn hóa đọc’’
: tập thể Phòng An ninh đối ngoại đạt giải Nhì; cá nhân đạt 02 giải Ba, 02 giải Khuyến kích.

         
Đây là
những thành tích tập thể Phòng An ninh đối ngoại chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày cách mạng tháng Tám thành công Quốc khánh 2/9; 78 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam; 18 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; 77 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân Công an tỉnh Bình Định.

         
Nhằm giới thiệu về tổng thể các địa điểm du lịch biển trên địa bàn tỉnh Bình Định: Khu du lịch Kỳ Co
; Thắng cảnh Eo Gió; Đồi cát Phương Mai; Quần thể du lịch sinh thái và tâm linh Linh Phong; Điểm du lịch The Thon; Điểm du lịch Hòn Khô; Hoạt động team building tại bãi biển Quy Nhơn. Góp phần quảng bá du lịch Bình Định sẵn sàng đáp ứng tất cả những nhu cầu du khách về văn hóa, lịch sử, tâm linh và hoạt động thể thao giải trí miền biển. Đoàn viên thanh niên của Chi đoàn đã có 01 tác phẩm “Quy Nhơn - Thiên đường biển” tham dự cuộc thi “Video review du lịch Bình Định” xuất sắc đạt Giải Nhất do Hội đồng Ban Giám khảo bầu chọn.
1 13
Đ/c Thượng úy Trần Bảo Châu – Chi đoàn cơ sở PA01 đạt giải nhất Cuộc thi “Video review du lịch Bình Định”
Qua mỗi cuộc thi, đoàn viên, thanh niên Chi đoàn cơ sở đã thể hiện được sự năng động, sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đồng thời nêu cao trách nhiệm của mỗi đoàn viên đối với quá trình xây dựng tổ chức Đoàn ngày một lớn mạnh cũng như sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phát huy tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, sẵn sàng “xông pha” vào những sân chơi mới lạ, đoàn viên, thanh niên Chi đoàn cơ sở An ninh đối ngoại luôn nêu cao tinh thần cầu thị, học hỏi, thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết trong những cuộc thi tiếp theo.

Tác giả bài viết: Thanh Tuấn - Phòng ANĐN

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây