XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Sôi nổi các hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy, an toàn giao thông cho đoàn viên, học sinh tại phường Tam Quan, thị xã Hoài Nhơn.

Thứ tư - 19/07/2023 10:44 354 0
Nhằm đẩy mạnh phòng ngừa tệ nạn ma túy và nâng cao ý thức tham gia giao thông cho đoàn viên, học sinh trên địa bàn phường Tam Quan, tối ngày 10/7/2023, tại Hội trường UBND phường, Công an thị xã Hoài Nhơn đã phối hợp với Đoàn phường Tam Quan tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy và an toàn giao thông cho gần 200 đoàn viên, học sinh trong dịp hè.
Sôi nổi các hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy, an toàn giao thông cho đoàn viên, học sinh tại phường Tam Quan, thị xã Hoài Nhơn.
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý chia sẻ thông tin về tác hại của ma túy đối với sức khỏe, ANTTXH, tương lai của bản thân và cộng đồng. Đồng thời, cũng giới thiệu chi tiết về các loại ma túy, biểu hiện của người nghiện ma túy để mọi người nhận biết; tư vấn những cách thức để bảo vệ bản thân trước tệ nạn ma túy. Vừa cung cấp thông tin vừa đặt ra các câu hỏi, chương trình tuyên truyền đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia trả lời tích cực và thể hiện được sự hiểu biết của các em trước hiểm họa ma túy.
 
image3 640x480
         
Tiếp đó, đ/c Trung tá Trương Văn Hộ - Đội trưởng Đội CSGT-TT đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả, di chứng, hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; một số hành vi vi phạm giao thông phổ biến như: không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe mô tô chở 3, chở 4, đi ngược chiều, vượt đèn đỏ, không chấp hành hiệu lệnh của người chỉ huy giao thông...; giới thiệu các quy tắc khi tham gia giao thông; kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật.
         
Đây là hoạt động ý nghĩa trong dịp hè, giúp các em học sinh, đoàn viên nâng cao nhận thức, hiểu biết, kỹ năng phòng ngừa tệ nạn ma túy và chấp hành nghiêm quy định pháp luật khi tham gia giao thông.

Tác giả bài viết: Hưng Vĩnh - CATX Hoài Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây