Logo CAND

CA Tuy Phước: Chi bộ Đội Tổng hợp tổ chức Đại hội điểm

Thứ hai - 04/07/2022 13:58 657 0
Được sự nhất trí và chỉ đạo của Đảng ủy Công an huyện Tuy Phước, sáng ngày 30/6/2022, Chi bộ Đội Tổng hợp trực thuộc Đảng bộ Công an huyện tổ chức Đại hội điểm. Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công an huyện và Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, cùng với toàn thể đảng viên của Chi bộ.
CA Tuy Phước: Chi bộ Đội Tổng hợp tổ chức Đại hội điểm
Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020-2022 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025; báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo của chi ủy nhiệm kỳ qua. Trong quá trình thảo luận, các đảng viên của Chi bộ đã trình bày các tham luận và thảo luận sôi nổi làm sâu sắc hơn kết quả của Chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ qua cũng như đề xuất các biện pháp khắc phục những hạn chế, tồn tại để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của Chi bộ trong nhiệm kỳ tới.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Nguyễn Văn Đây – Bí thư Đảng ủy Công an huyện đánh giá cao vài trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy chi bộ và ghi nhận những thành tích của tập thể chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022, góp phần vào thành tích chung của Đảng bộ Công an huyện; đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ 2022-2025, chi bộ cần tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị, trọng tâm là tham mưu Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện trong giáo dục chính trị tư tưởng cho CBCS, làm tốt công tác luân chuyển, điều động cán bộ đúng quy định, chú trọng tham mưu đề án xây dựng trụ sở Công an xã,...
1 quang canh dai hoi

Trên tinh thần đoàn kết, phát huy dân chủ, Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy gồm 3 đồng chí và bầu chức danh Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Ngay sau khi Đại hội Chi bộ Đội Tổng hợp kết thúc thành công tốt đẹp, Đảng ủy Công an huyện đã họp kiểm điểm rút kinh nghiệm trong việc tổ chức Đại hội các Chi bộ trực thuộc và Công an các xã, thị trấn nhằm giúp các Chi bộ thực hiện đúng các quy định của cấp trên về tổ chức Đại hội Chi bộ.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây