Logo CAND

Chi bộ Cơ quan UB Kiểm tra Đảng ủy CA tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 năm 2022

Thứ sáu - 13/05/2022 11:12 561 0
Chiều ngày 12/5/2022, nhân dịp Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2022), Chi bộ Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh Bình Định long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 năm 2022. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Đặng Hồng Thọ - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Cấp ủy, lãnh đạo Cơ quan và toàn thể Đảng viên Chi bộ Cơ quan Ủy ban Kiểm tra.
Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, tôn vinh của Đảng dành cho những đảng viên đã có quá trình phấn đấu rèn luyện, cống hiến không ngừng cho mục tiêu lý tưởng cao đẹp của Đảng, là những tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên học tập, noi theo. Đợt này, Chi bộ Cơ quan Ủy ban Kiểm tra vinh dự có đồng chí Trần Anh Dũng - Ủy viên BCH Đảng bộ Công an tỉnh, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh, Bí thư Chi bộ, Thủ trưởng Cơ quan được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đặng Hồng Thọ - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh đã chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến, đóng góp của đồng chí Trần Anh Dũng trong những năm qua, dù trong hoàn cảnh, điều kiện nào đồng chí cũng luôn nêu cao tinh thần gương mẫu trong việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, với bề dày kinh nghiệm của mình, mong muốn đồng chí tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất cách mạng, tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm tham gia xây dựng Chi bộ, đơn vị ngày càng trong sạch, vựng mạnh, mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên học tập, noi theo, động viên các thế hệ đảng viên tiếp theo không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.



 

Tác giả bài viết: Lê Nguyễn Thành Nhơn - Cơ quan UBKT

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây