Logo CAND

Công an Phù Mỹ tổ chức Hội thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ bảy - 21/05/2022 21:31 565 0
Thực hiện Kế hoạch của Đảng ủy Công an huyện về tuyên truyền, kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện quan trọng năm 2022, nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), chiều 19-5, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an huyện Phù Mỹ tổ chức cuộc thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với cuộc vận động xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ, bằng hình thức sân khấu hóa, đã thu hút đông cán bộ chiến sĩ các đội nghiệp vụ công an huyện và công an các xã, thị trấn đến xem và cổ vũ.
Phần thi thuyết trình của khối CS Hành chính - Giao thông.
Phần thi thuyết trình của khối CS Hành chính - Giao thông.
Ban Giám khảo hội thi là các đồng chí lãnh đạo Công an huyện Phù Mỹ và lãnh đạo Hội LHPN huyện.

Hội thi được chia làm 4 đội với tên gọi: Độc lập, Trung Kiên, Lá Trung quân và Biệt đội Thông - Hành, mỗi đội gồm có 5 thành viên đến từ các chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở và Hội Phụ nữ Công an huyện.
Các đội phải trải qua 4 phần thi: Giới thiệu về đội thi của mình và nghề nghiệp đang công tác; trả lời câu hỏi trắc nghiệm bằng cách chọn đáp án trên điện thoại; thi tự luận và Thuyết trình. Nội dung xoay quanh tìm hiểu thân thế, sự nghiệp của Chù tịch Hồ Chí Minh, việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những nôi dung cơ bản và giá trị to lớn về những lời huấn thị của Bác đối với lực lượng Công an nhân dân.
Ngoài các phần thi chính, còn có phần thi rả lời câu hỏi dành cho khán giả và biểu diễn văn nghệ bằng những bài hát ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội Thanh Liêm (thuộc đoàn, hội khối Hỗ trợ tư pháp), giải Nhì cho đội Độc Lập (thuộc đoàn, hội khối Cơ quan CSĐT), giải Ba cho đội Biệt đội Thông - Hành (thuộc đoàn, hội Giao thông - Hành chính) và giải khuyến khích thuộc về đội Lá Trung Quân (thuộc đoàn, hội khối An ninh - Tồng hợp). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải tập thể tài năng và cá nhân thuyết trình suất sắc nhất.

 

Tác giả bài viết: Văn Tố

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây