Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Định thăm các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Thứ tư - 15/11/2023 19:52 496 0
Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2023; Sáng ngày 14/11/2023, Đoàn công tác của Ban An toàn giao thông tỉnh do đồng chí Đại tá Lê Hồng Thái - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước An và xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước.
Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Định thăm các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông.
2 6
Đ/c Đại tá Lê Hồng Thái  Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh thăm hỏi,
động viên gia đình em Đặng Hoài Vy ở xã Phước An, huyện Tuy Phước
Tại các gia đình, thay mặt đoàn công tác đồng chí đại tá Lê Hồng Thái - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh, chia sẻ những khó khăn mà các gia đình nạn nhân đang đối diện và động viên họ tiếp tục vượt qua khó khăn trước mắt để ổn định cuộc sống. Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh trao hỗ trợ mỗi gia đình 02 triệu đồng. Đồng thời cũng kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng đến các nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn các gia đình và nạn nhân tuyên truyền đến người thân và cộng đồng nâng cao ý thức, tuân thủ đúng quy định khi tham gia giao thông, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.
3 1
Lãnh đạo Công an huyện Tuy Phước thăm hỏi, động viên trao quà gia đình em Đặng Hoài Vy
4 2
Đ/c Đại tá Lê Hồng Thái - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh thăm hỏi,
động viên gia đình anh Đoàn Văn Đi ở xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước
Đại diện các gia đình cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Ban An toàn giao thông tỉnh, cũng như đoàn công tác đã chia sẽ đối với nỗi đau và sự mất mát của gia đình, đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng tiếp tục quan tâm, tăng cường hơn nữa các giải pháp đảm bảo ATGT, nhằm hạn chế những tổn thất về người và tài sản do TNGT gây ra.

Tác giả bài viết: Nguyễn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây