Logo CAND

CÔNG AN TX AN NHƠN: TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG

Thứ sáu - 06/05/2022 16:31 486 0
Sáng  ngày 06/5/2022, Công an thị xã An Nhơn đã phối hợp với Công ty Honda Viễn Thuận Phát tổ chức chương trình “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” tại trường tiểu học phường Nhơn Hưng (Phân hiệu Cẩm Văn) với sự tham gia của hơn 400 giáo viên và học sinh.
CÔNG AN TX AN NHƠN: TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG
           Tại chương trình, cán bộ Cảnh sát Giao thông đã phổ biến, hướng dẫn các quy định của Luật Giao thông đường bộ như: việc sang đường, đi bộ an toàn, không được chở quá số người quy định trên các phương tiện giao thông, chấp hành đội mũ bảo hiểm theo quy định và đội mũ bảo hiểm đúng cách, chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông… Chương trình diễn ra sôi nổi, thu hút sự tham gia của các em học sinh qua các câu hỏi trực quan bằng hình ảnh hệ thống biển báo giao thông và nhiều phần quà thiết thực dành tặng cho các em.
        Thông qua buổi tuyên truyền nhằm cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, giúp giáo viên và các em học sinh nâng cao kiến thức, ý thức chấp hành pháp luật. Đồng thời, là một tuyên truyền viên tích cực nhắc nhở người thân trong gia đình, hàng xóm tham gia giao thông đúng quy định, phòng ngừa tai nạn giao thông.
 
tuyen truyen 2
 
tuyen truyen 3

 

Tác giả bài viết: Đỗ Cao Hà - CATX An Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây