Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh đồng loạt ra quân tuần tra, kiểm soát dịp lễ 30/4-01/5.

Thứ bảy - 16/04/2022 11:27 1.715 0
Sáng 15/4/2022, Lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Định đồng loạt ra quân triển khai, thực hiện Kế hoạch Cao điểm kiểm tra, kiểm soát bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp lễ 30/4, 01/5 và mùa du lịch hè 2022 trên cả 03 tuyến: đường sắt, đường thủy và đường bộ.
Từ ngày 15/4/2022 đến ngày 15/5/2022, lực lượng Cảnh sát giao thông tăng cường bố trí lực lượng, sử dụng phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, như: vi phạm nồng độ cồn, ma túy; vi phạm về tốc độ; chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, tự ý cải tạo phương tiện trên đường bộ; không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông; lạng lách, đánh võng; đua xe, tổ chức đua xe trái phép; vượt đường ngang khi đèn đỏ đã bật sáng (đường sắt), hành vi không trang bị hoặc trang bị không đủ áo phao hoặc dụng cụ nổi cứu sinh (đường thủy); điều khiển phương tiện thủy không có Chứng chỉ chuyên môn hoặc Chứng chỉ chuyên môn không phù hợp với loại phương tiện thủy… nhằm đảm trật tự, an toàn giao thông cho người dân, góp phần kiềm chế tai nạn giao thông và không để tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài trên địa bàn tỉnh.
Thông qua công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, lực lượng CSGT kiên quyết đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm hình sự, kinh tế, ma túy và các hành vi vi phạm pháp luật khác trên các tuyến giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa.
Công an tỉnh Bình Định đề nghị cán bộ, nhân dân nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Tôn trọng bảo vệ bản thân mình và những người xung quanh. Vì một xã hội văn minh, an toàn, mỗi người dân phải có trách nhiệm khi tham gia giao thông, với khẩu hiệu "Tính mạng con người là trên hết".

Một số hình ảnh ra quân tuần tra, kiểm soát tại Công an các địa phương:
quy nhon
Cảnh sát giao thông Công an TP Quy Nhơn.
phu cat
Cảnh sát giao thông Công an huyện Phù Cát.
phu my
Cảnh sát giao thông Công an huyện Phù Mỹ.
 
hoai nhon
Cảnh sát giao thông Công an TX Hoài Nhơn.
fb img 1645433567959
Cảnh sát giao thông Công an huyện Tây Sơn.


 

Tác giả bài viết: Hoàng Kim - Phòng CSGT

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây