Logo CAND

Hội nghị triển khai các quy định về an toàn giao thông đường thủy.

Thứ năm - 17/03/2022 20:34 322 0
Sáng 17.3.2022, UBND xã Nhơn Lý,TP.Quy Nhơn phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và Đồn Biên phòng Nhơn Lý tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt các quy định về ATGT đường thủy nội địa cho các chủ phương tiện canô và các hộ kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn.
Hội nghị triển khai các quy định về an toàn giao thông đường thủy.
      Tại Hội nghị, cán bộ Phòng CSGT công an tỉnh và Bộ đội biên phòng đã tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường thuỷ, quy tắc giao thông đường thuỷ nội địa, quy định về đăng ký, đăng kiểm phương tiện đối với các chủ canô; quy định về chứng chỉ chuyên môn khi điều khiển phương tiện. Đặc biệt lưu ý đối với hành vi không mặc áo phao khi di chuyển trên biển, theo Nghị định 139/CP có hiệu lực từ ngày 1.1.2022, mức xử phạt từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng, tăng nhiều lần so với Nghị định 132/2015.
         Sau buổi tuyên truyền, chủ cano và hộ kinh doanh dịch vụ du lịch đã cam kết chấp hành nghiêm quy định của pháp luật trong quá trình hoạt động, đồng thời tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn cho du khách khi tham quan, vui chơi trên biển, hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ xảy ra tai nạn đáng tiếc./.


 

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây