XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Thăm, tặng quà Tết, hỗ trợ gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông..

Thứ bảy - 22/01/2022 21:51 900 0
Sáng 22.01.2022, Đại tá Nguyễn Đức Nam – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Định cùng đại diện Công an địa phương đã đến thăm, tặng quà Tết cho gia đình các nạn nhân không may bị tử vong do tai nạn giao thông (TNGT). Đó là gia đình các nạn nhân Nguyễn Tấn Hưng ở Cát Hanh, Phù Cát; Lê Chí Cường ở Mỹ Trinh, Phù Mỹ và Nguyễn Như Văn ở phường Bồng Sơn, Thị xã Hoài Nhơn.
Anh Hưng bị TNGT mất cách nay đã 4 năm để lại vợ và đứa con thơ vừa mới chào đời. Cách nay hơn 1 tháng, vợ anh lại không may bị TNGT, đứt một cánh trái. Anh Cường ở Phù Mỹ tử vong hơn 1 năm trước, khi mới 23 tuổi, hiện tại cha mẹ già yếu, bệnh tật. Còn ông Nguyễn Như Văn ở Bồng Sơn thì phải chịu cảnh sống thực vật do tai biến sau vụ TNGT cách nay đã 20 năm. Gia đình cả 3 trường hợp nêu trên đều đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.
tang qua gia dinh nan nhan le chi cuong
Thăm gia đình nạn nhân Lê Chí Cường.
tang qua gia dinh nan nhan nguyen nhu van o hoai nhon
Thăm gia đình nạn nhân Nguyễn Như Văn.
 
tang qua gia dinh nan nhan nguyen tan hung o phu cat
Thăm gia đình nạn nhân Nguyễn Tấn Hùng.

          Thông cảm với nỗi mất mát về tinh thần và những khó khăn hiện tại của các gia đình nạn nhân bị TNGT, Ban ATGT tỉnh đã gửi tặng mỗi trường hợp 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, tập đoàn Hưng Thịnh gửi tặng 5 triệu; Cty TNHH thương mại Quí Phước ở TP.Quy Nhơn gửi tặng 3 triệu đồng. Tổng cộng mỗi gia đình được tặng 10 triệu đồng để góp phần đón Tết Nhâm dần./.
 

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây