Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an thị xã An Nhơn thăm, tặng quà các gia đình có nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn

Thứ ba - 18/01/2022 17:21 793 0
Vừa qua, Công an thị xã đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho 17 hộ gia đình có nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn vào cuối năm 2021.
Công an thị xã An Nhơn thăm, tặng quà các gia đình có nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn
      Trước đó, ngày 30/12/2021, trên địa bàn xã Nhơn Phúc và xã Nhơn Lộc, thị xã An Nhơn xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, làm 02 người chết và 15 người bị thương. Vụ tai nạn gia thông đã gây ra những tổn thất, mất mát to lớn đối với gia đình các nạn nhân và xã hội.
      Ngày 31/12/2021; ngày 07 và 08/01/2022, Công an thị xã An Nhơn đã trao tặng 17 xuất quà bằng nguồn kinh phí Ban ATGT tỉnh, thị xã và Công an thị xã cho 02 gia đình có nạn nhân bị tử vong (mỗi xuất trị giá 2 triệu đồng) và 15 gia đình có nạn nhân bị thương (mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng). Tại mỗi nơi đến, đồng chí Thượng tá Thái Trung Tòng - Phó trưởng Công an thị xã thay mặt Lãnh đạo Công an thị xã đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau mất mát mà các gia đình phải gánh chịu và mong muốn các gia đình vượt qua nỗi đau để khắc phục khó khăn, nổ lực vươn lên trong cuộc sống.
 
2annhon
     
      Đây là hoạt động nhằm chung tay chia sẻ, xoa dịu nỗi đau đối với người thân của những người không may bị thương nặng hoặc tử vong do tai nạn giao thông gây ra. Qua đó, kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân và gia đình. Đồng thời, tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân trong việc chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông, bảo vệ tính mạng sức khỏe cho mình và cộng đồng khi tham gia giao thông.

Tác giả bài viết: Hồng Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây