Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Công an huyện Phù Cát kiên quyết đấu tranh, trấn áp tội phạm về ma túy.

Thứ sáu - 29/03/2024 10:24 340 0
Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, với tinh thần quyết tâm trong công tác tấn công, trấn áp tội phạm, đặc biệt đối với tội phạm về ma túy, đem lại cuộc sống bình yên cho Nhân dân, liên tiếp trong thời gian qua, Công an huyện Phù Cát đã phát hiện, xử lý nhiều đối tượng về hành vi “Mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.
Đối tượng Lê Công Mỹ tại cơ quan Công an.
Đối tượng Lê Công Mỹ tại cơ quan Công an.
Gần đây nhất, lúc 10h20’ ngày 27/3/2024, tại trước Cửa hàng xăng dầu số 15 thuộc thôn Hòa Dõng, xã Cát Tân, huyện Phù Cát, trong quá trình tuần tra kiểm soát, Công an huyện Phù Cát đã phát hiện, bắt quả tang Lê Công Mỹ (SN 1996) trú thôn Xuân An, xã Cát Tường, huyện Phù Cát đang cất giấu trong người 01 gói nilon bên trong chứa các hạt tinh thể nghi ma túy. Qua làm việc, Lê Công Mỹ khai nhận gói nilon trên là ma túy đá (Methamphetamine) mua để sử dụng.

Cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Công Mỹ để điều tra, xử lý theo quy định.

Ngoài ra, trước đó Công an huyện Phù Cát cũng đã phát hiện, xử lý 02 vụ mua bán và tang trữ trái phép chất ma túy.

Tội phạm, tệ nạn ma túy là một trong các nguyên nhân làm phát sinh các loại tội phạm khác, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho cộng đồng. Thời gian qua, Công an huyện tập trung ra quân trấn áp, kiên quyết đấu tranh xử lý, phối hợp với chính quyền các cấp triển khai nhiều giải pháp triệt xóa, quyết tâm không để tồn tại loại tội phạm này, gây lo lắng cho Nhân dân, góp phần giữ vững bình yên và hạnh phúc cho người dân.

Tác giả bài viết: Quan Thanh - CAH Phù Cát

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây