Logo CAND

Công an tỉnh Bình Định: Tổ chức khai giảng lớp tập huấn kỹ năng thực hành điều khiển xuồng máy CAND năm 2023.

Thứ hai - 23/10/2023 12:53 419 0
Sáng ngày 23/10/2023, tại Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Định tổ chức khai giảng lớp tập huấn lái xuồng máy CAND năm 2023 cho 32 đồng chí là chỉ huy, cán bộ chiến sỹ thuộc các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an các huyện, thị xã, thành phố thuộc Công an tỉnh.
Đ/c Trưởng phòng Cảnh sát giao thông phát biểu khai mạc lớp tập huấn.
Đ/c Trưởng phòng Cảnh sát giao thông phát biểu khai mạc lớp tập huấn.
Tham dự khai giảng lớp tập huấn có lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và lãnh đạo Công an thành phố Quy Nhơn. Thừa ủy quyền của lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá Võ Văn Chín, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông dự và phát biểu khai giảng lớp tập huấn.
 
Theo kế hoạch, lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 03 ngày với nhiều nội dung quan trọng về lí thuyết và thực hành. Trong đó, tập trung sâu vào các tình huống thực tế như: cách sửa chữa những hư hỏng thông thường và kỹ thuật lái xuồng máy; Một số kiến thức cơ bản về tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ giao thông đường thủy và những kiến thức căn bản về cấp cứu người khi bị đuối nước; cấp cứu người bị nạn, sơ cứu người bị nạn…
ptp
Đ/c Lê Văn Khải - Phó trưởng phòng CSGT, Trưởng Ban quản lý lớp phát biểu
Để lớp tập huấn đảm bảo đạt được các mục tiêu, yêu cầu đề ra, thay mặt Ban quản lý lớp tập huấn, đồng chí Lê Văn Khải, Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Trưởng Ban quản lý lớp phát biểu sẽ cùng với Ban quản lý lớp học triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung trong kế hoạch tổ chức lớp tập huấn đã đề ra, đồng thời làm tốt công tác quản lý lớp học, quản lý học viên.

Yêu cầu đặt ra là sau khi kết thúc tập huấn, các học viên về đơn vị có thể điều khiển, sử dụng thành thạo các phương tiện thuỷ, phục vụ đắc lực cho công tác phòng, chống thiên tai, bão lụt, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ và công tác, chiến đấu trên đường thuỷ nội địa trong mọi tình huống.

Tác giả bài viết: Nguyễn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây