XD phong cách Bản lĩnh, nhân văn

Hội Phụ nữ Công an tỉnh đồng hành cùng chiến sỹ vùng cao.

Thứ tư - 25/10/2023 15:47 278 0
Tính đến thời điềm này, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã cùng các đơn vị tài trợ hoàn thành 07 căn nhà cho CBCS vùng cao. Hoạt động thiết thực xây nhà tình nghĩa cho CBCS có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện vùng cao, góp phần thể hiện hình ảnh đẹp của người phụ nữ lực lượng CAND.
Cuối tháng 9 vừa qua, Hội Phụ nữ khánh thành và trao nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Đại úy Nguyễn Quốc Tuấn - cán bộ Công an thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh. Đồng chí Nguyễn Quốc Tuần cùng vợ và 02 con nhiều năm nay sống trong căn nhà đã cũ nát, do hoàn cảnh quá khó khăn nên với đồng chí việc xây dựng một căn nhà mới khang trang là điều không thể. Đồng cảm và sẻ chia, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tham mưu Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh cùng với Ngân hàng Vietcombank Bình Định vận động CBCS và nhân viên ngân hàng đóng góp số tiền 250 triệu đồng, hỗ trợ cho đồng chí Tuấn một phần kinh phí để xây dựng nên ngôi nhà mới khang trang. Sau hơn 03 tháng thi công, ngôi nhà đã được bàn giao cho gia đình đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn với bao niềm xúc động. Đại úy Nguyễn Quốc Tuấn xúc động không nói nên lời trong ngày nhận nhà: “Rất xúc động, từ nay gia đình có nơi ấm áp để sinh hoạt”.
img 8832
Đ/c Đại tá Đặng Hồng Thọ - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng nhà tình nghĩa cho
đồng chí Nguyễn Quốc Trung - Công an huyện Vĩnh Thạnh
Cùng thời gian này, một căn nhà khác cũng hoàn thành và được bàn giao cho đồng chí Thượng úy Nguyễn Quốc Chung - Cán bộ Đội Tổng hợp, Công an huyện Vĩnh Thạnh. Đồng chí Nguyễn Quốc Chung cũng là trường hợp có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, được Hội Phụ nữ Công an tỉnh và Ngân hàng Vietcombank Bình Định chọn để hỗ trợ xây nhà tình nghĩa với số tiền 250 triệu đồng. Đây là căn nhà thứ 07 được Hội Phụ nữ Công an tỉnh cùng các đơn vị đồng hành trao tặng cho CBCS có hoàn cảnh khó khăn tại 02 huyện miền núi An Lão và Vĩnh Thạnh. Mỗi căn nhà chứa đựng biết bao tình cảm, sự chia sẻ của CBCS và hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh với mong muốn đồng chí, đồng đội của mình và gia đình vượt qua khó khăn để vươn lên ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, cống hiến sức mình cho sự bình yên của quê hương.

Đồng chí Trung tá Châu Thị Ngọc Hồng - Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh cho biết: Trong thời gian tới, những hoạt động hỗ trợ Công an vùng cao của Hội phụ nữ Công an tỉnh tiếp tục được thực hiện bằng các hoạt động thiết thực, đặc biệt cùng Hội Phụ nữ Công an các huyện vĩnh Thạnh, Vân Canh, An Lão và các mạnh thương quân xây nhà cho CBCS an tâm công tác.
         
Sẽ ngày càng có nhiều hơn những ngôi nhà tình nghĩa khác được Hội Phụ Công an tỉnh trao tặng đến CBCS có hoàn cảnh khó khăn,
nhất là CBCS ở vùng cao. Những hoạt động đầy ý nghĩa, nhân văn của Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã và đang tạo được hiệu ứng tích cực, lan tỏa trong toàn lực lượng Công an tỉnh cũng như cộng đồng, góp phần xây dựng người nữ chiến sỹ Công an nghĩa tình và gần gũi với Nhân dân.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây