Logo CAND

Phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”.

Thứ năm - 05/10/2023 21:46 303 0
Chiều ngày 04/10/2023, UBND phường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn tổ chức lễ phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” và tuyên truyền PCCC cho các hộ cho thuê trọ trên địa bàn phường.
Quang cảnh Lế phát động
Quang cảnh Lế phát động
Việc phát động phong trào trên nhằm nhanh chóng hướng đến mục tiêu 100% hộ dân trên địa bàn phường có trang bị ít nhất 01 bình chữa cháy vào cuối năm 2023, đồng thời mỗi hộ gia đình có ít nhất 01 người được tuyên truyền, tập huấn kỹ năng chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
phuong ngo may tang binh chua chay cho 20 ho dan
Phường Ngô Mây tặng bình chữa cháy cho 20 hộ dân
Tại lễ phát động, chính quyền địa phương phân công trách nhiệm cụ thể cho từng ngành, hội đoàn thể, trường học, ban điều hành 11 khu phố trên địa bàn có trách nhiệm tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia phong trào với phương châm “tuyên truyền đến đâu, vận động trang bị đến đó”. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương vận động các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức, nhà hảo tâm ủng hộ, tặng bình chữa cháy cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
         
Sau lễ phát động, Công an phường Ngô Mây phối hợp với cán bộ chuyên trách PCCC Công an  thành phố Quy Nhơn tổ chức tuyên truyền PCCC và cứu nạn, cứu hộ cho đại diện các hộ cho thuê lưu trú trên địa bàn phường.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây