Chủ động, nêu gương, kỷ cương

CATX Hoài Nhơn cấp Căn cước công dân cho Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – liệt sĩ.

Thứ năm - 28/07/2022 09:34 371 0
Hưởng ứng các hoạt động uống nước nhớ nguồn, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH phối hợp với Công an xã Hoài Phú đã đến nhà thu nhận hồ sơ cấp CCCD cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Đậu - một trong những Mẹ Việt Nam Anh hùng tiêu biểu trên địa bàn thị xã.
CATX Hoài Nhơn cấp Căn cước công dân cho Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – liệt sĩ.
Mẹ có chồng và con đều là liệt sĩ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước hào hùng của dân tộc. Nén nỗi đau xót mất đi người người con ruột thịt, người chồng chung thuỷ, nghĩa tình, Mẹ vẫn âm thầm ủng hộ kháng chiến, ủng hộ bộ đội, góp sức mình vào thắng lợi chung của Nhân dân ta.
 
24f313ecc72f05715c3e
 
88dbaa9e7e5dbc03e54c
 
7cfc1196c555070b5e44

Với tinh thần vì Nhân dân phục vụ, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH đã phối hợp với Công an xã Hoài Phú đối chiếu dữ liệu dân cư, đến tận nhà Mẹ tại thôn Lương Thọ 1, xã Hoài Phú để cấp CCCD gắn chíp điện tử cho Mẹ, đồng thời thăm hỏi, động viên Mẹ tiếp tục sống khoẻ, sống hạnh phúc với con cháu, trên đất nước hoà bình, độc lập mà Mẹ đã hy sinh một phần ruột thịt để đem lại.

Sau khi thu nhận hồ sơ, Công an thị xã Hoài Nhơn đã khẩn trương thực hiện quy trình xử lý thông tin, đề nghị Cục Cảnh sát QLHC về TTXH cấp thẻ CCCD cho Mẹ, đồng thời tích hợp một số tiện ích về an sinh xã hội, tạo điều kiện thuận lợi để Mẹ và gia đình hưởng một số chế độ, chính sách đối với người có công với Cách mạng.

Tác giả bài viết: Tuấn Anh - CATX Hoài Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây