Logo CAND

Kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát kinh tế (10/8/1956 - 10/8/2022)

Thứ ba - 02/08/2022 15:30 1.496 0
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an tỉnh Bình Định đã tổ chức thăm và tặng các phần quà cho các đồng chí là thân nhân liệt sỹ đang công tác và nghỉ hưu của đơn vị, CBCS từ trần. Đây là hoạt động tích cực, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
anh 4

Cũng trong dịp này, hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát kinh tế, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an tỉnh Bình Định đã phối hợp với Công ty TNHH xây dựng Nguyên Thắng tổ chức thăm và tặng 152 suất quà với tổng giá trị hơn 17 triệu đồng cho các em học sinh, sinh viên các cấp và bà con nhân dân thôn T6, xã Bok Tới, huyện Hoài Ân nhằm động viên, giúp đỡ các em học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích trong học tập; giúp đỡ bà con nhân dân trong thôn dần ổn định cuộc sống.
 
anh 3

Ngoài ra Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị đã chỉ đạo CBCS trong đơn vị đẩy mạnh phong trào thi đua lập thành tích trong các mặt công tác nghiệp vụ, tổ chức một số hoạt động văn hóa, thể thao, giao lưu một cách thiết thực. Qua đó, đã tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn đơn vị, động viên cán bộ chiến sỹ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Ngọc Sang - Phòng Cảnh sát kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây