Logo CAND

CÔNG AN HUYỆN PHÙ CÁT THAM GIA LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT QUẦN CHÚNG HUYỆN PHÙ CÁT LẦN THỨ XVIII, NĂM 2022

Thứ năm - 30/06/2022 15:23 536 0
Hướng đến kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 190 năm danh xưng huyện Phù Cát, Liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Phù Cát lần thứ XVIII, năm 2022 đã được tổ chức từ ngày 24.6 đến 26.6.2022. Với sự góp mặt của 14 đội thi đến từ các cơ quan, trường học, xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện, liên hoan đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều tiết mục mang đầy tính nghệ thuật, có sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.
CÔNG AN HUYỆN PHÙ CÁT THAM GIA LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT QUẦN CHÚNG HUYỆN PHÙ CÁT LẦN THỨ XVIII, NĂM 2022
Để kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2022), nhắc nhớ lại một hành trình vẻ vang đã đi qua và khơi gợi lên ý thức trách nhiệm với công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước hôm nay, Đoàn nghệ thuật Công an huyện Phù Cát mang đến liên hoan chương trình văn nghệ với chủ đề “Khúc hát tự hào”. Chương trình có sự đa dạng về thể loại với các tiết mục hát, múa, hòa tấu nhạc cụ, kịch... và những câu chuyện mang đầy ý nghĩa về màu xanh áo lính đã đọng lại trong lòng khán giả những dấu ấn đậm nét về hình ảnh người chiến sỹ Công an đầy bản lĩnh, nhân văn, năng động, sáng tạo.
 
2 3

Được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện, cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị đã dày công tập luyện, đầu tư chỉnh chu về cả nội dung và hình thức. Vượt qua nhiều đơn vị, Đoàn nghệ thuật Công an huyện Phù Cát đã xuất sắc đạt được Giải Nhất toàn đoàn với 04 Giải A các tiết mục đơn ca, tam ca, tốp ca hát múa, hòa tấu và 01 Giải C tiết mục tốp ca nam nữ.

Những thành tích đạt được là tiền đề, tạo động lực cho Công an huyện Phù Cát tiếp tục phát huy thế mạnh, tiếp nối truyền thống quý báu của lực lượng, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nước quên thân, vì dân phục vụ, xứng đáng với nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, niềm tin của Nhân dân trao trọn.

Tác giả bài viết: Quang Khải - CAH Phù Cát

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây