Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Mỹ tham gia chiến dịch “Hoa Phượng đỏ” năm 2023.

Thứ ba - 15/08/2023 03:52 373 0
Ngày 12/8/2023, Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Mỹ tham gia Chiến dịch “Hoa Phượng đỏ” năm 2023 do Huyện Đoàn Phù Mỹ phối hợp với Đoàn Trường THPT số 1 Phù Mỹ và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Mỹ Hoà tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa tạo hiệu ứng lan tỏa cho Chiến dịch.
Đoàn Thanh niên Công an huyện Phù Mỹ tham gia chiến dịch “Hoa Phượng đỏ” năm 2023.
Chiến dịch Hoa Phượng đỏ năm 2023 là một trong những hoạt động quan trọng của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè của huyện Phù Mỹ. Chiến dịch tập trung vào hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, giáo dục truyền thống, tình nguyện vì cộng đồng nhằm tập hợp và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của lực lượng đoàn viên, học sinh, cán bộ, giáo viên trẻ. Đồng thời qua đó, tạo môi trường cho đoàn viên, học sinh, giáo viên trẻ rèn luyện, trải nghiệm, nâng cao bản lĩnh, kỹ năng thực hành xã hội của bản thân; tìm hiểu, giao lưu, học tập kinh nghiệm trong học tập, công tác và hoạt động Đoàn.
 
3 640x480 1
         
2 640x480 1

Trong Chiến dịch, các đơn vị đã hành trình đến địa chỉ đỏ, dâng hương tại bia chứng tích Gò Vàng, xã Mỹ Hòa, huyện Phù Mỹ, nơi đây Mỹ - Ngụy đã sát hại 136 đồng bào, cán bộ, chiến sỹ cách mạng huyện Phù Mỹ. Đây là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa, được tổ nhằm tri ân các anh hùng, thương binh, liệt sĩ đã hi sinh máu xương bảo vệ độc lập dân tộc.
 
4 640x480 1
         
5 640x468

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch, các đơn vị Đoàn Thanh niên đã phối hợp trồng cây xanh tại trụ sở thôn và trao tặng khu vui chơi cho thiếu nhi của thôn Gia Vấn, xã Mỹ Hòa, huyện Phù Mỹ. Bên cạnh đó, các đơn vị cùng nhà hảo tâm đã tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 01 trường hợp bị nhiễm chất độc màu da cam Dioxin với tổng giá trị quà tặng 5 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Minh Luận - CAH Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây