Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Tuyên truyền và thực tập phương án chữa cháy.

Chủ nhật - 28/04/2024 21:20 67 0
Sáng 26/4/2024, phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) phối hợp Công ty cổ phần Tân Cảng miền Trung tổ chức tuyên truyền kiến thức, hướng dẫn kỹ năng PCCC và tổ chức thực tập phương án chữa cháy cho hơn 30 cán bộ, nhân viên công ty.
Tuyên truyền và thực tập phương án chữa cháy.
Tình huống giả định là một tàu chở hàng khi đang bảo dưỡng va chạm với một tàu hàng khác làm chập điện gây cháy và cháy lan sang các thùng chứa nhiên liệu phục vụ sửa chữa, sau đó cháy lan sang boong tàu chứa hàng và khu vực xung quanh trên cầu cảng. Ngay khi phát hiện sự việc, nhân viên bảo vệ đã đánh kẻng báo cháy đồng thời gọi 114 báo cho lực lượng PCCC và CNCH chuyên nghiệp. Đội chữa cháy cơ sở và cán bộ nhân viên nhanh chóng tập trung lực lượng sử dụng phương tiện, thiết bị tiến hành chữa cháy ban đầu và cứu người bị nạn ra khỏi đám cháy an toàn.
 
huong dan cach thuc su dung phuong tien thiet bi
         
phoi hop dap tat dam chay

Sau khi được tin báo, 03 xe chữa cháy cùng CBCS của phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã có mặt tại hiện trường phối hợp với lực lượng chữa cháy cơ sở tiến hành phun nước, nhanh chóng dập tắt đám cháy, hạn chế thấp nhất thiệt hại về tài sản.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây