Logo CAND

Thăm tặng quà tại các chốt phòng chống dịch.

Thứ sáu - 09/07/2021 16:28 270 0
Ngày 7/7/2021, đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, đồng chí Đại tá Võ Đức Nguyện, UVBTV Tỉnh uỷ, Giám đốc công an tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm 2 điểm phòng chống dịch covid-19 là Cảng cá Quy Nhơn thuộc phường Hải Cảng và Đèo Cù Mông thuộc phường Bùi Thị Xuân –TP Quy Nhơn.
Thăm tặng quà tại các chốt phòng chống dịch.
      Tại nơi đến thăm, đồng chí Võ Đức Nguyện đã đánh giá cao vai trò xung kích của đội ngũ y tế, công an, quân đội cùng với dân phòng, thanh niên tình nguyện… trong việc bám chốt, ứng  trực 24/24 để phòng, chống dịch. Việc kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh ngay từ cửa ngõ ra vào tỉnh là một giải pháp hữu hiệu để ngăn dịch bệnh xâm nhập. Dù đối mặt với nhiều  khó khăn, vất vả, nhưng với cách làm hợp lý, sáng tạo và tinh thần, trách nhiệm của lực lượng chống  dịch trong đó có CBCS Công an đã góp phần bảo vệ sự bình yên cho cộng đồng.
        Nhân dịp này, đại tá Võ Đức Nguyện đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh cho lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại 2 chốt kiểm dịch và mong muốn các lực lượng tiếp tục nỗ lực hơn nữa để góp phần ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây