Chủ động, nêu gương, kỷ cương

Hội Phụ nữ Công an thành phố Quy Nhơn tuyên truyền pháp luật.

Thứ tư - 11/10/2023 09:44 494 0
Chiều ngày 09/10/2023, Hội Phụ nữ Công an thành phố Quy Nhơn tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông cho 300 học sinh tại Trường THCS Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn.
Hội Phụ nữ Công an thành phố Quy Nhơn tuyên truyền pháp luật.
Tại buổi tuyên truyền, Hội viên Đội CSGT-TT Công an thành phố đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả, di chứng, hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; một số hành vi vi phạm giao thông phổ biến như: không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, đi ngược chiều, vượt đèn đỏ, không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông...; các quy tắc khi tham gia giao thông; kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật cho học sinh.
         
Hội Phụ nữ cũng đã tổ chức cho học sinh, phụ huynh kí cam kết chấp hành luật giao thông đường bộ đồng hành cùng nhà trường trong xây dựng mô hình cổng trường an toàn giao thông.

         
Hội cũng đã trao tặng 20 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Tây Sơn và phát tặng 20 mũ bảo hiểm cho các em học sinh.

Tác giả bài viết: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây