Logo CAND

Công an huyện Tuy Phước bắt khẩn cấp các đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thứ ba - 23/01/2024 10:03 1.261 0
Ngày 19 và 20/01/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phước đã ra Quyết định tạm giữ đối với Huỳnh Trung Khánh (SN 1989) trú khu phố Phong Thạnh, thị trấn Tuy phước, Lê Đức Cẩm (SN 1989) trú thôn An Hòa 2, xã Phước An, Phạm Ngọc Tân (SN 1996) và Huỳnh Đặng Công Duy (SN1994) cùng trú thôn Vinh Thạnh 1, xã Phước Lộc để điều tra làm rõ hành vi “Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy”.
Thực hiện kế hoạch đấu tranh chuyên án, lúc 15h10’ ngày 19/01/2024, các lực lượng nghiệp vụ Công an huyện Tuy Phước phối hợp phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh phát hiện 02 đối tượng Phạm Ngọc Tân và Huỳnh Đặng Công Duy từ nhà của Huỳnh Trung Khánh ở khu phố Phong Thạnh, thị trấn Tuy phước đi ra trên xe môtô 77Y1-5515 có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra, phát hiện trong túi quần của Duy có 01 gói ni lông bên trong có chứa hạt tinh thể màu trắng nghi là chất ma túy. Tiếp tục kiểm tra trong cốp xe, phát hiện có 02 cái nỏ thủy tinh bên trong có bám dính chất màu trắng nghi là ma túy. Tiến hành đấu tranh, Tân và Duy khai mới mua ma túy từ nhà Khánh đi ra thì bị phát hiện. Tổ công tác tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang để xử lý. Test nhanh, Tân và Duy đều dương tính với ma túy Methamphetamine.
1 18
Đối tượng Huỳnh Trung Khánh và tang vật
Đồng thời, Tổ công tác tiến hành kiểm tra nhà của Huỳnh Trung Khánh, đối tượng Khánh khóa cửa và bỏ trốn khỏi nhà. Khám xét khẩn cấp nhà của Khánh, thu giữ 22 gói ni lông bên trong có chứa hạt tinh thể màu trắng là ma túy, 01 cái nỏ thủy tinh bên trong có bám dính chất màu trắng là ma túy và một số dụng cụ dùng để sử dụng chất ma túy. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều 20/01/2024, lực lượng Công an đã bắt giữ Khánh khi đang trốn trên địa bàn phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn.
 
3 doi tuong le duc cam
Đối tượng Lê Đức Cẩm
Song song với kiểm tra nhà Khánh, tại nhà Lê Đức Cẩm, Tổ công tác kiểm tra phát hiện 07 gói ni lông bên trong có chứa hạt tinh thể màu trắng là ma túy. Qua test nhanh, Cẩm dương tính với ma túy Methamphetamine.
         
Được biết, đối tượng Cẩm có 02 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và “Cố ý gây thương tích”; Khánh có 02 tiền án về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Cố ý gây thương tích”.

Tác giả bài viết: Ngọc Trung - CAH Tuy Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây